Mẹo phong thủy giúp ngủ ngon không sợ ác mộng, gia đình bình an hạnh phúc, giàu của giàu con

Nhiều người tưởng rằng để dao để tỏi ở đầu giường sẽ tránh ác mộng ngủ ngon mà không biết điều đó có thể gây họa.

Giấc ngủ vô cùng quan trọng nên ai cũng chú trọng điều đó. Nhiều người hay ngủ mê và thường để dao để tỏi dưới gối mà không biết dao hoặc tỏi có thể gây họa. Dao hay vật nhọn có thể tạo sát khí nên không tốt và có thể gây tai nạn, đặc biệt khi ngủ lơ mơ không tỉnh táo có thể chạm vào dao chảy máu. Tỏi có mùi không phải ai cũng thích. Hơn nữa trong quan niệm Phật giáo tỏi có thể dẫn dụ quỷ, thu hút quỷ.

Mẹo phong thủy dưới đây giúp bạn dễ ngủ hơn lại dễ làm:

Muối có tính khử mùi diệt khuẩn

Muối có tính khử mùi diệt khuẩn

Đặt muối ở đầu giường

Muối trong phong thủy có tính xua đuổi tà ma. Trong đời sống muối có tính sát trùng và khử mùi. Đặt bát muối đầu giường có thể giúp khử mùi hôi phòng lại khử trùng và giúp xua đuổi tà khí.

Do đó muối dễ dùng lại rẻ tiền và an toàn. Muối có thể giúp trấn trạch đuổi ma nên giấc ngủ ngon ít hoang tưởng nằm mơ.

Treo cây rau ngải cứu

Rau ngải cứu có tính dương rất mạnh nên đuổi ma quỷ tốt. Người xưa thường dùng ngải cứu để trừ tà khí. Treo ngải cứu ở đầu giường còn giúp đuổi muỗi. Do đó dùng rau ngải cứu giúp bạn ngủ ngon hơn lại xua đuổi âm khí nên bảo vệ giấc ngủ ngon lành hơn.

Ngải cứu giúp ngủ ngon, đuổi muỗi, trừ tà tránh sợ hãi khi đi ngủ

Ngải cứu giúp ngủ ngon, đuổi muỗi, trừ tà tránh sợ hãi khi đi ngủ

Treo quả bầu hồ lô đầu giường

Bầu hồ lô không chỉ là vật trang trí mà có ý nghĩa phong thủy tốt. Bầu hồ lô thu hút vận may và tránh tà khí. Bầu hồ lô còn là biểu tượng phong thủy mong con cháu đầy đủ sung túc.

Trong quan niệm của người dân xưa, quả bầu hồ lô sẽ mang lại cho người ta một cảm giác rất lễ hội vui vẻ may mắn nên vợ chồng sẽ hạnh phúc, con cái may mắn, người già thì khỏe mạnh ngủ ngon. Đồng thời, khi chúng ta nhìn vào các chữ tượng hình trong quá khứ, hai ký tự này ý nghĩa tự nhiên là tốt hoặc xấu. Bầu hồ lô là vật phong thủy từ xa xưa giúp mang lại may mắn.

Đặt tiền xu ngũ đế

Những đồng tiền xu mang lại cảm giác may mắn. Xu ngũ đế có hình tròn, trong có lõ vuông thể hiện trời đất hòa, vợ chồng thuận lợi hòa hợp, gia đình vui vẻ và giàu có. Người xưa cung xhco rằng xu tiền ngũ đế này có một lượng Dương khí lớn, không chỉ có thể xua đuổi tà ma, mà còn có ý nghĩa mạnh mẽ đối với việc hấp thụ của cải.

Bởi thế bạn có thể treo dải tiền xu đầu giường hoặc đặt dưới gối giúp đuổi tà quỷ, tránh ác mộng lại thu hút may mắn. 

Đồng xu ngũ đế biểu tượng trời tròn đất vuông

Đồng xu ngũ đế biểu tượng trời tròn đất vuông

Lựu cảnh

Cây lựu cảnh, cành lựu cảnh, bức tranh lựu cũng mang lại may mắn cho gia chủ. Lựu mang ý nghĩa biểu trưng cho sự giàu có sung túc, đoàn kết, nhiều con cháu. Lựu mang không khí tươi vui cho lễ hội. Người xưa trang trí lựu trong phòng ngủ mong vợ chồng sớm có con cái, phúc lộc dồi dào, gia đình vui vẻ sung túc phát tài. Lựu cũng biểu trưng cho sự đoàn kết gắn bó thắm thiết. Do đó trang trí lựu ở phòng ngủ đặc biệt phòng vợ chồng mới cưới được xem là mong cầu con cái, mang lại may mắn phúc lộc, vợ chồng gắn bó keo sơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.