Mbappe nhắc nhở đồng đội sau khi lập cú đúp đầu tiên tại La Liga

Mbappe cuối cùng đã giải tỏa được áp lực của mình. Ở vòng đấu thứ tư, trước sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ, ngôi sao người Pháp cuối cùng cũng ghi bàn và thậm chí còn lập cú đúp. Kylian đã lập công từ một đường chuyền bằng gót của Valverde ở phút 67 và chỉ 8 phút sau, anh cảm ơn Vinicius vì đã nhường quyền đá penalty, thực hiện thành công quả đá 11 mét ấn định tỷ số 2-0.

Mbappe đã có cú đúp đầu tiên tại La Liga.

Cảm nhận về trận đấu: "Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời, tôi đã mong chờ được ghi bàn tại sân vận động này, một sân vận động huyền thoại, tốt nhất thế giới. Nhưng điều quan trọng là chiến thắng, sau trận đấu với Las Palmas, việc giành chiến thắng là rất quan trọng. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi là Real Madrid."

Về bàn thắng của mình: "Pha bóng bắt đầu từ Brahim, Rodrygo và một pha chạm bóng của Valverde mà tôi không biết phải miêu tả thế nào. Tôi cảm thấy bóng sẽ đến với mình và tôi đã ghi bàn."

Nhắc nhở đồng đội: "Chúng tôi cần phải thắng trước những đội bóng lớn để có thêm sự tự tin, nhưng cũng không quên rằng chúng tôi vẫn đang ở tháng Tám. Chúng tôi cần sự tự tin, phải đoàn kết và giành chiến thắng, bởi vì các đội bóng khác cũng đang thắng."

Tình trạng hiện tại: "Tôi đang cảm thấy rất tốt. Kể từ khi tôi đến, tôi đã nói rằng tôi rất hạnh phúc. Mọi người đã dành cho tôi nhiều tình cảm, ngay cả khi tôi không ghi bàn. Ba trận không ghi bàn đối với người khác có thể ít, nhưng với tôi thì rất nhiều. Toàn đội và người hâm mộ luôn bên cạnh tôi, họ đã trao cho tôi sự tự tin để cống hiến hết mình vì câu lạc bộ và biểu tượng này."

Những tràng pháo tay:"Được ở đây là một giấc mơ, tôi hy vọng sẽ ghi nhiều bàn hơn và nhận thêm nhiều tràng vỗ tay."