Mải chuẩn bị sinh nhật, mẹ bỏ quên con trong xe dưới trời 37 độ khiến bé trai 5 tuổi qua đời thương tâm

Sự việc hy hữu mẹ bỏ quên con trong xe dưới trời 37 độ khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, tờ Metro đưa tin, một bé trai 5 tuổi ở quận Harris Ed Gonzalez (Houston, Mỹ) tử vong sau khi bị mẹ bỏ quên trong ô tô đậu ngoài trời. 

Theo đó, khi về đến nhà, người mẹ đã vội vàng chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con mà quên mất cậu bé vẫn đang ngồi trong xe. Theo cơ quan cảnh sát địa phương phải hơn 2 - 3 giờ sau người mẹ mới phát hiện ra sự vắng mặt của con.

Mải chuẩn bị sinh nhật, mẹ bỏ quên con trong xe dưới trời 37 độ khiến bé trai 5 tuổi qua đời thương tâm Sự việc mẹ bỏ quên con trong xe dưới trời 37, khiến bé trai 5 tuổi qua đời thương tâm độ khiến mạng xã hội xôn xao. Ảnh: Minh họa

Sau khi chạy ra xe kiểm tra, người mẹ đau đớn tột độ khi con trai đã ngừng hô hấp. Ngày sinh nhật con cũng là ngày con mãi mãi rời cõi trần. Theo CNN Weather, nhiệt độ tại Houston hôm xảy ra sự việc đạt ngưỡng cao chưa từng có. Cơ quan chức năng cho biết bé trai hoàn toàn biết cách mở khóa xe ô tô nhưng đây là xe thuê, không quen thuộc nên cậu bé không mở được. Không những vậy, cửa xe không có khóa an toàn cho trẻ, cũng không cảnh báo để kích hoạt khi gặp nguy hiểm.

Mải chuẩn bị sinh nhật, mẹ bỏ quên con trong xe dưới trời 37 độ khiến bé trai 5 tuổi qua đời thương tâm Nhiệt độ tại Houston hôm xảy ra sự việc đạt ngưỡng cao chưa từng có, điều này khiến sức khỏe bé trai nhanh chóng bị ảnh hưởng. Ảnh: Minh họa

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc đau thương nêu trên. Trước đó, một trường hợp tương tự từng xảy ra ở Trung Quốc vào tháng 5/2017, một bé trai tên Tiểu Thương, học sinh 1 trường Mẫu giáo tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc cũng đã tử vong trong xe đưa đón sau khi bị bỏ quên trên xe suốt 9 giờ đồng hồ.

Hay vào tháng 26/7/2019, ở Rockland County - Mỹ, một nhân viên bệnh viện ở Bronx đã để quên 2 con sinh đôi của mình chết ngạt trong xe. Theo tờ The New York Times, người bố đưa 2 con là Mariza và Phoenix (1 tuổi) đi làm cùng. Tuy nhiên, khi đến nơi làm việc anh ta đi thẳng đến chỗ làm mà không đoái hoài đến con.

Mải chuẩn bị sinh nhật, mẹ bỏ quên con trong xe dưới trời 37 độ khiến bé trai 5 tuổi qua đời thương tâm Một nhân viên bệnh viện ở Bronx đã để quên 2 con sinh đôi của mình chết ngạt trong xe

>>> XEM THÊM: Chuyên gia nói rõ việc gia hạn tạm giam bị can Phương Hằng: Liệu có thêm mấy lần nữa, hình phạt cao nhất phải chịu? 

Ảnh: Tổng hợp