Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vén màn sự thật về tình yêu 'chị em' sau 2 năm gắn bó

Chỉ một chi tiết nhỏ, mối quan hệ yêu đương của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sau 2 năm gắn bó đã được người trong cuộc xác nhận.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện đang là cặp "chị em" hot nhất nhì showbiz Việt. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai cùng dành cho nhau tình yêu mãnh liệt và cùng nhau bảo vệ tình yêu của mình mặc cho bao thị phi bủa vây.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu ngày càng lột xác đến khó tin

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vô tình hé lộ về mối quan hệ yêu đương cùng tình cảm dành cho nhau ở thời điểm hiện tại, 2 năm sau khi cả hai công khai tình cảm. Theo đó trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" háo hức khoe khoảnh khắc plank tại nhà cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Với sức khỏe dẻo dai, thể lực cực tốt, Lệ Quyên đã giữ được động tác plank trong khoảng thời gian 3 phút. Đây là "thành tích" mà không phải ai cũng đạt được.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vén màn sự thật về tình yêu 'chị em' sau 2 năm gắn bó Lệ Quyên khoe thành tích plank. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, tình trẻ Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng để lại lời bình luận trầm trồ, thán phục trước thành tích luyện tập này: "Đỉnh hơn cả mình". Tiếp đó, Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp lại: "Tại lúc đấy bạn tập 2 tiếng trước rồi, bình thường gần 4 phút mà, xui đúng hôm tớ quay".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vén màn sự thật về tình yêu 'chị em' sau 2 năm gắn bó Đoạn hội thoại lãng mạn và đầy đáng yêu của cặp đôi. Ảnh: Internet

Đoạn tương tác của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ một hành động nhỏ cũng có thể thấy được mối quan hệ ngọt ngào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Đặc biệt không như bao người vẫn tưởng mối quan hệ ngọt ngào ấy sẽ có cách xưng hô "anh - em" đầy lãng mạn, nhưng không. Cả hai vô cùng trẻ trung và đáng yêu khi gọi nhau bằng "bạn", xưng "tớ".

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới cho mình, chính là Lâm Bảo Châu. Gần 2 năm công khai tình cảm, mối tình chị em vẫn luôn thắm thiết, mặn nồng và khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ về ngày vui, hỷ sự của cả hai.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên rơi vào tình trạng cơ thể đáng báo động: Chính chủ vội lên tiếng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn ngọt ngào sau 2 năm công khai tình cảm. Ảnh: Internet

Cùng với nhiều lời chúc mừng hạnh phúc, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng không ít lần đối diện với những lời bàn tán, thậm chí là những lời chê bai về sự chênh lệch tuổi tác cũng như chênh lệch về danh tiếng của cả hai. Đối diện trước những vấn đề này, Lệ Quyên chẳng ngần ngại lên tiếng bảo vệ mình cũng như bạn trai và luôn biết cách chứng minh về cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có.