Lê Dương Bảo Lâm liên tục 'cầu cứu' stylist khi gặp sự cố trang phục trên thảm đỏ

Lê Dương Bảo Lâm liên tục đưa ánh mắt "cầu cứu" stylist khi gặp sự cố trang phục trên thảm đỏ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim Khi ta hai lăm. Nam diễn viên ăn vận vô cùng chỉn chu, gọn gàng và không kém phần thời thượng. Tuy nhiên, khi chụp ảnh trên thảm đỏ, nam diễn viên liên tục gặp sự cố trang phục. Suốt thời điểm đó, Lê Dương Bảo Lâm liên tục hướng ánh mắt "cầu cứu" về phía stylist. 

le-duong-bao-lam-1-1677747505.jpg
Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo. Ảnh internet

Ngay lập tức stylist đã lên "giải vây" cho anh chàng vì sự cố trang phục. Dù đã được xử lý sự cố tạm thời, nhưng nam diễn viên vẫn thể hiện sự bất an khi liên tục để ý đến bộ đồ đang khoác trên người.

le-duong-bao-lam-2-1677747505.jpg
Ánh mắt cầu cứu liên tục được Lê Dương Bảo Lâm phát tín hiệu. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài".  Với khả năng ăn nói linh hoạt, hài hước, nam diễn viên nhanh chóng dấn thân vào làng giải trí một cách dễ dàng. Đến nay, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên "làm mưa làm gió" làng giải trí Việt thời gian qua. Với tính cách hài hước, ham pha trò, hễ xuất hiện ở đâu nam diễn viên đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Cũng chính vì điều này trở thành "con dao hai lưỡi" khiến Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với không ít rắc rối.

le-duong-bao-lam-3-1677747505.jpg
Dù đã được khắc phục nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn không được thoải mái. Ảnh internet

Đơn cử như mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bị một số dân mạng cho rằng có thái độ "hỗn" với đồng nghiệp, đàn anh trong một show truyền hình thực tế. Trước những bình phẩm này, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại đáp trả.

Nam diễn viên gốc Đồng Nai khẳng định những gì anh thể hiện đều là diễn. Anh và đồng nghiệp chỉ đùa giỡn vui, không hề có ý gì khác. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định: "Khi người ta đã ghét mình rồi thì mình thì mình làm cái gì người ta cũng ghét hết".

le-duong-bao-lam-4-1677747505.jpg
 

Đến nay, Lê Dương Bảo Lâm đang là gương mặt nổi đình nổi đám và được nhiều đạo diễn mời tham gia các chương trình gameshow, truyền hình thực tế và đóng phim. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam diễn viên còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Quỳnh Quỳnh. Kết hôn từ năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có được 3 thiên thần nhỏ hai gái một trai. Nam diễn viên cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội.