Kim Duyên bóng rẫy với bikini 2 mảnh, sẵn sàng 'giật' vương miện Miss Supranational 2022

Trước thềm Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã công khai loạt ảnh diện bikini nóng bỏng.

Khoảng 1h sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chung kết của cuộc thi Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu Quốc gia) sẽ chính thức diễn ra tại Ba Lan. 

Kim Duyên bóng rẫy với bikini 2 mảnh, sẵn sàng 'giật' vương miện Miss Supranational 2022 Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào đêm nay (16/7), nhiều người nghĩ chân dài đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện

Hòa chung không khí đó, mới đây, ekip của Á hậu Kim Duyên vừa tung bộ ảnh chân dài diện bikini nóng bỏng. Đây là thành quả cho sự nỗ lực tập luyện thể hình của cô suốt một thời gian dài. Bộ ảnh được thực hiện trước khi người đẹp lên đường sang Ba Lan "đem chuông đi đánh xứ người". 

Qua loạt ảnh được công bố, nhiều người phải trầm trồ vì chân dài diện bikini có màu sắc tối giản, thiết kế độc đáo giúp khoe trọn đường cong cơ thể. Với 3 bộ bikini, Kim Duyên đã biến hóa linh hoạt từ quyến rũ, nóng bỏng và sang trọng. 

Kim Duyên bóng rẫy với bikini 2 mảnh, sẵn sàng 'giật' vương miện Miss Supranational 2022

Bên cạnh đó, mái tóc xoăn đậm chất latin cùng màu son nude vô cùng gợi cảm. Đi kèm với đó là bộ bikini 2 mảnh màu trắng đơn giản, giúp tôn lên sự khỏe khoắn cùng đường cong quyến rũ. 

Kim Duyên bóng rẫy với bikini 2 mảnh, sẵn sàng 'giật' vương miện Miss Supranational 2022

Bộ ảnh thứ 2, chân dài 9X diện set đồ màu đen, thể hiện hình tượng người phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên không kém phần nóng bỏng với phần cắt xẻ trông vô cùng hở bạo, khoe khéo cơ bụng săn chắc. 

Kim Duyên bóng rẫy với bikini 2 mảnh, sẵn sàng 'giật' vương miện Miss Supranational 2022

Trái ngược hoàn toàn, set đồ bikini 1 mảnh màu vàng lại giúp nàng Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tôn lên vẻ sang trọng. Có thể thấy rằng, 3 vòng đến ánh mắt và thần thái, pose dáng người đẹp đều toát lên vẻ gợi cảm và tự tin. 

Theo chia sẻ của Á hậu Kim Duyên, mình là thuộc dạng người dễ tăng cân. Việc có được body như hiện tại bản thân đã phải nỗ lực tập luyện, theo đuổi chế độ ăn uống. Với bộ ảnh mới, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 mong muốn truyền đi những năng lượng tích cực, tình yêu thương đối với bản thân mình. 

Kim Duyên bóng rẫy với bikini 2 mảnh, sẵn sàng 'giật' vương miện Miss Supranational 2022 Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Kim Duyên từng đặt kì vọng sẽ giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi này đầu tiên về cho Việt Nam

"Đến với Miss Supranational 2022, Kim Duyên đang chiến đấu hết mình với tinh thần chiến binh và luôn giữ cho bản thân một trạng thái thoải mái. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Kim Duyên tin chắc rằng mình sẽ có những phút giây thăng hoa trên sân khấu. Hy vọng trái ngọt sẽ đến với Duyên và dải sash Việt Nam tại Miss Supranational 2022", Á hậu Kim Duyên trải lòng trước đêm thi quan trọng. 

Ảnh: FBNV