Hương Giang ẩn ý chuyện muốn dừng lại, tình tiết phía sau càng gây xôn xao

Những chia sẻ liên quan đến việc kết thúc một mối quan hệ của Hương Giang khiến nhiều người lầm tưởng cô đang đề cập đến chuyện tình cảm của mình với Matt Liu.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hương Giang vừa có bài đăng chia sẻ quan điểm của bản thân xoay quanh chuyện dừng lại một mối quan hệ. Cụ thể, 9X viết: "Có những mối quan hệ đã đến lúc dừng lại vì dù mình có thật lòng đến đâu thì cũng chẳng đi tới đâu cả. Không tin thì mọi người xem dưới comment đi". 

Hương Giang ẩn ý chuyện muốn dừng lại, tình tiết phía sau càng gây xôn xao Bài đăng của Hương Giang khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bật chế độ "hóng" xem không biết câu chuyện mà "mỹ nhân chuyển giới" đang muốn đề cập đến. Liệu có liên quan đến chuyện tình cảm hay mối quan hệ của cô với các đồng nghiệp hay không?

Và không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hương Giang nhanh chóng bật mí câu chuyện bản thân muốn đề cập đến. Hoá ra tưởng chuyện gây chú ý, sắp có drama nổ ra thì chỉ là việc cô chia sẻ MV mới Yêu thật lòng vẫn sai của của nhóm For7.

Việc này khiến một bộ phận khán giả thở phào nhẹ nhõm. Song, một số người cũng tỏ ra chưa thực sự hài lòng với thông báo gây chú ý của Hương Giang nhưng cái kết lại chỉ đơn thuần PR sản phẩm cho "đàn em". Đồng thời khuyên cô lần tới nên rút kinh nghiệm. 

Hương Giang ẩn ý chuyện muốn dừng lại, tình tiết phía sau càng gây xôn xao MV Yêu thật lòng vẫn sai của For7 được ra mắt vào tối 15/7 vào lúc 20h (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại Hương Giang đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng mời cô đến dự họp báo ra mắt bộ phim mới của mình nhưng vì trùng với lịch đi công tác nên đã từ chối không thể tham dự. Chân dài cũng hứa sẽ chia sẻ sản phẩm của "đàn chị" lên trang cá nhân khi ra mắt. 

Về phía MV Yêu thật lòng vẫn sai chính là sản phẩm được ấp ủ rất lâu của nhóm FOR7. Đây là dự án đánh dấu màn debut của nhóm với 5 thành viên gồm Lohan, V.O, Ryan, Gizo và Dece. Trước đó, các chàng trai của FOR7 cũng đã hé lộ tên sản phẩm đầu tay trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Hương Giang ẩn ý chuyện muốn dừng lại, tình tiết phía sau càng gây xôn xao Hương Giang ẩn ý chuyện muốn dừng lại, tình tiết phía sau càng gây xôn xao (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cũng từng tham dự buổi ra mắt MV và cũng đã có những lời nhắn gửi đến các thành viên của nhóm nhạc. “Tôi nghĩ một MV đầu tư này thì tôi rất thích và ủng hộ, dĩ nhiên mình sẽ có những cái cần rút kinh nghiệm nhưng tôi tin các sản phẩm sau thì các bạn sẽ tốt hơn", bạn gái Matt Liu nói.