Hồng Đăng từng 'khóc thét' với các phân cảnh này, số phận 'Thương ngày nắng về' sẽ ra sao?

Giữa thời điểm "Thương ngày nắng về" đang có những diễn biến mới về mối quan hệ giữa Đức - Khánh - Minh thì phía VTV yêu cầu tạm dừng phát sóng những hình ảnh của Hồng Đăng.

HIện tại, bộ phim Thương ngày nắng về đang dần đi đến những tập cuối, bác sĩ Minh hiện tại đang rất tận tình chăm sóc mẹ con Khánh. Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) vẫn đang nỗ lực hết mình với những ngày hạnh phúc như lúc trước. 

Đức (Hồng Đăng) từng 'khóc thét' với các phân cảnh này trong 'Thương ngày nắng về', số phận bộ phim sẽ ra sao? Diễn biến mới của bộ phim Thương ngày nắng về đang khiến khán giả quan tâm (Ảnh: Internet)

Còn nhớ khi trước, anh từng lầm tưởng mình mắc bệnh hiểm nghèo khó qua khỏi nên Đức tìm cách "giải thoát" cho vợ. Sau đó, quyết định li dị Khánh (Lan Phương) để không phải chịu khổ mặc dù vợ phải đối diện với những nỗi oan khuất thiếu trong sạch. 

Khi ấy, cô trải qua cú sốc và bị mắc bệnh trầm cảm, phải đi đến bác sĩ để điều trị tâm lí - bác sĩ Minh (Trần Trung) trong giai đoạn khó khăn. Nam bác sĩ đã điều trị bệnh cho mẹ con Khánh và đặc biệt quan tâm đến chị gái Vân Trang. 

Diễn viên Lan Phương từng chia sẻ về vai Minh trong phim Thương ngày nắng về rằng, anh là là người đàn ông mà cô chờ đợi rất lâu khi hóa thân thành Khánh. "Tôi biết cô ấy đã khổ sở như thế nào, bế tắc, đen tối ra sao. Tôi mong mỏi Khánh sẽ có người đàn ông khác bước vào cuộc đời thật sớm, chưa nói đến chuyện có đi đến đâu hay không nhưng ít nhất cô ấy thấy mình vẫn có giá trị”, nữ diễn viên nói. 

Đức (Hồng Đăng) từng 'khóc thét' với các phân cảnh này trong 'Thương ngày nắng về', số phận bộ phim sẽ ra sao? Những phân cảnh của Thương ngày nắng về được phía người trong cuộc tiết lộ (Ảnh: Internet)

Theo dõi chặng kết của Thương ngày nắng về, Đức vẫn mong muốn được hàn gắn với Khánh. Anh tìm mọi cách để an ủi, vỗ về nhưng Khánh không cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, cô yêu cầu chồng cũ hãy từ bỏ để 2 bé Sam, So thôi hi vọng. 

Tận mắt Đức đã chứng kiến bác sĩ Minh đến trường đón mẹ con Khánh, đưa đi chơi. Anh hiểu rằng, vợ cũ đang bắt đầu cuộc sống mới, anh mong muốn được cho lo cho vợ, con nhưng điều đấy có vẻ như không khiến Khánh hạnh phúc hơn. Thậm chí, sẵn sàng lùi bước. 

Đức (Hồng Đăng) từng 'khóc thét' với các phân cảnh này trong 'Thương ngày nắng về', số phận bộ phim sẽ ra sao?
Đức (Hồng Đăng) từng 'khóc thét' với các phân cảnh này trong 'Thương ngày nắng về', số phận bộ phim sẽ ra sao? Những phân cảnh của bộ phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Internet)

Có thể em sẽ không tin nhưng khi anh nói những lời tàn độc nhất, anh luôn đặt em ở vị trí ưu tiên. Anh chỉ không muốn em và các con phải khổ. Anh cũng chỉ muốn em được cảm thấy nhẹ nhõm hơn thôi”, Đức giãi bày.

 Với những phân cảnh trên hiện tại, khán giả không biết diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao?

Ở một diễn biến vừa được cập nhật, mới đây phía VTV vừa quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế bằng phim hoặc chương trình khác. Trước đó, đài yêu cầu các đơn vị rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ này trên sóng VTV.