Hoàng Thùy livestream làm sáng tỏ dáng đứng kỳ lạ trên sân khấu Miss Universe 2019 sau nhiều năm im lặng

Dù đã qua lâu rồi nhưng vẫn liên tục bị CDM hỏi về dáng đứng trên sân khấu Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã lên tiếng sáng tỏ.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc thi Miss Universe 2019 nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Một điểm đáng chú ý là dù đã qua nhiều năm nhưng bức ảnh ghi lại dáng đứng kỳ cục của Hoàng Thùy trên sân khấu vẫn luôn khiến người hâm mộ thắc mắc. Do bị hỏi quá nhiều thậm chị còn bị khán giả chỉ trích về bức ảnh này đã khiến Hoàng Thùy phải lên mạng xã hội để làm sáng tỏ.

hoang-thuy-1677817057.jpg
Hoàng Thùy đã chia sẻ về dáng đứng kỳ lạ trên sân khấu MU. Ảnh chụp màn hình

"Các bạn anti-fan giờ vẫn nhắc lại là tại sao Hoàng Thùy lại đứng khom người vào như vậy. Nhưng khi đó mình đang bị cảm lạnh nên khi đứng trên sân khấu thì mình co người lại theo bản năng chứ không phải là không biết đứng thẳng vai ra. Mình đã làm người mẫu nhiều năm nên thừa biết điều đó nhưng do bị bệnh nên cảm thấy rất lạnh", Hoàng Thùy chia sẻ. 

Người đẹp sinh năm 1992 cho biết ngay sau khi nhập cuộc thi cô bị ốm nhưng không tiết lộ cho khán giả, chỉ mãi sau kết thúc cuộc thi thì mới chia sẻ. Được biết, các thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế đều phải tự chuẩn bị mọi thứ từ trang phục, tóc, trang điểm... mà không có e-kip hỗ trợ. Vì vậy, dù bị ốm nhưng Hoàng Thùy vẫn phải tự chuẩn bị mọi thứ.

hoang-thuy2-1677817057.png
Bức ảnh Hoàng Thùy nhận trang cãi nhiều năm qua. Ảnh internet

Sự cố gắng của Hoàng Thùy đã giúp cô góp mặt vào Top 20 chung cuộc của  Miss Universe 2019. Nhiều năm qua, nhiều khán giả vẫn dành lời khen cho sự phấn đấu không ngừng của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy được biết là siêu mẫu trong làng giải trí Việt. Trong hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thùy là cái tên đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi như đạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, và lọt Top 20 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2019, đồng thời là á quân của chương trình Trời sinh một cặp 2022. Bên cạnh đó, cô cũng từng là giám khảo Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam.

hoang-thuy3-1677817219.jpeg
Hoàng Thùy sở hữu nhiều danh hiệu trong đường đua sắc đẹp. Ảnh FBNV

Vừa qua, Hoàng Thùy là HLV cho Thanh Hà - đại diện Việt Nam đi tham gia cuộc thi Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới lần thứ 9 được tổ chức tại Ai Cập từ ngày 22/2 đến ngày 4/3/2023.