Hoà Minzy ngậm ngùi kể về cuộc sống single mom, bố mẹ ruột chấp nhận vì 1 lí do

Những chia sẻ xúc động của Hoà Minzy khiến nhiều người chú ý và mong cô hãy mạnh mẽ vượt qua để trở thành 1 bà mẹ tốt.

Mới đây, Hoà Minzy vừa xuất hiện trên 1 chương trình truyền hình. Tại đây, giọng ca gốc Bắc Ninh đã có những trải lòng về cuộc sống mẹ đơn thân. 

Hòa Minzy hiếm hoi lộ diện sau khi chia tay, diện mạo gây chú ý Hoà Minzy (Ảnh: Internet)

Theo đó, khi chứng kiến trường hợp 1 cặp đôi gặp những chuyện không vui trong chuyện tình cảm, chủ nhân bản hit Rời bỏ đã có những chia sẻ xúc động. Cô cho biết: "Các bạn sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác mình sinh đứa con ra, ôm ấp, cho con từng giọt sữa của mình. Một tuổi, hai tuổi, ba tuổi nó vẫn còn muốn bên mình nhưng đến một độ tuổi nào đó thì con muốn có cuộc sống riêng của con". 

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng đưa ra những so sánh về quãng thời gian hiện tại và cách đây 1 năm về trước. Khi ấy, bản thân còn mặn nồng với chồng cũ. 

Hoà Minzy kể: "Năm ngoái mình ngồi tại đây trên cương vị một người hạnh phúc nhưng đến nay, mình đã trở thành một người mẹ đơn thân, tức là mình không còn một tình yêu trọn vẹn nữa. Bố mẹ mình chấp nhận chỉ mình vui thôi còn trong tấm lòng của bố mẹ mình, lúc nào cũng đau khổ".

Hoà Minzy ngậm ngùi kể về cuộc sống single mom, bố mẹ ruột chấp nhận vì 1 lí do Hoà Minzy và tình cũ lúc còn mặn nồng (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, những chia sẻ xúc động của Hoà Minzy khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là fan theo dõi hành trình hẹn hò mặn nồng rồi bất ngờ "đường ai nấy đi" của cặp đôi. Nhiều người đã để lại những bình luận thể hiện sự động viên, an ủi đối với cô. 

Sau hơn nửa năm trải qua biến cố tình cảm, hiện tại Hoà Minzy đã dần vui vẻ trở lại. 9X tích cực hoạt động nghệ thuật và lấy con trai là nguồn động lực, liều thuốc tinh thần để bản thân mạnh mẽ hơn.

Hoà Minzy ngậm ngùi kể về cuộc sống single mom, bố mẹ ruột chấp nhận vì 1 lí do Minh Hải xuất hiện với tâm lí lạc quan hơn so với thuở mới chia tay Hoà Minzy (Ảnh: Internet)

Về phía doanh nhân Minh Hải, hiện tại anh đang ở Úc. Có thể thấy rằng, sau quãng thời gian hay buồn hay sầu, giờ đây nam thiếu gia đã vui trở lại cũng như tích cực đăng tải những bài viết thể hiện dần tìm được niềm vui hơn. 

Trước đó, Hoà Minzy - Minh Hải từng là 1 cặp đôi đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ, chúc phúc hi vọng họ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, đến hồi đầu năm 2022, cả 2 thông báo "đường ai nấy đi" khiến hụt hẫng và tiếc nuối. Một số người đã động viên họ nên tái hợp, cùng nhau chăm sóc bé Bo.