Hoa hậu Doanh nhân Kiều Diễm ngày càng quyến rũ, xinh đẹp và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ

Quay trở lại gần đây, Hoa hậu Doanh nhân Lê Kiều Diễm gây sức hút cộng đồng mạng khi tham gia bộ phim chiếu rạp “Đóa hoa mong manh” tại Mỹ.

Bên cạnh đó, cộng đồng còn ngỡ ngàng với vẻ đẹp của chị ngày càng mặn mà, vẫn giữ cho mình sự quyến rũ và phong thái sang trọng.

h1

Mặc dù bước qua tuổi trung niên, Hoa hậu Kiều Diễm ngày càng rạng ngời, trở thành mẫu người phụ nữ hiện đại xinh đẹp và thành công. Chị cho biết rất hạnh phúc mỗi khi được khán giả khen ngợi nhan sắc, nguồn năng lượng đó không phải tự nhiên có được mà đến từ lối sống năng động, tích cực tập luyện cùng sự thấu hiểu, chăm sóc bản thân mình.

Hoa hậu Kiều Diễm được biết đến là một nữ CEO của thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Mỹ, và có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý đài Radio/TV phục vụ cộng đồng người Việt tại Cali, song song với đó chị cũng là chủ kinh doanh nhà hàng Nhật Bản với tên thương hiệu Uni Japanese Restaurant. Người đẹp thành công khi sở hữu những tài sản đáng ngưỡng mộ do chính tay gây dựng sự nghiệp không ngừng chăm chỉ, chị đã trở thành người truyền cảm hứng cho phụ nữ đang theo đuổi giấc mơ của mình.

h2

Ngoài ra, trong các hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Hoa hậu Kiều Diễm không ngại chia sẻ về du dịch sang chảnh cùng bạn bè. Thỉnh thoảng, nữ CEO lại khiến người xem diện các outfit trẻ trung năng động, mặc lên cho mình những bộ cánh hàng hiệu, sang chảnh.

h3

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng cuộc sống viên mãn, Hoa hậu Kiều Diễm chia sẻ thêm: "Để có mình ngày hôm nay, một phần là có chồng và các con ủng hộ trong mọi chuyện. Từ việc anh hướng dẫn trong công việc kinh doanh, đến ủng hộ mình khi tham gia nhiều chương trình hoạt động về nghệ thuật và cộng đồng. Vì vậy anh luôn thu xếp công việc giúp để mình có nhiều thời gian tham gia hơn".

Nhắc đến chồng Hoa hậu Kiều Diễm, được biết đến là Doanh nhân Hải Lê, cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Hiện nay, anh cũng đồng hành cùng vợ trong việc quản lý kinh doanh nhà hàng Uni, thương hiệu rất được lòng khách hàng. Nơi đây không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với phong cách Nhật Bản, mà còn là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc, hẹn hò và các sự kiện đặc biệt khác,…

h4

Ngoài việc kinh doanh thành công, cặp đôi Kiều Diễm và Hải Lê còn dành thời gian và tâm huyết cho các hoạt động cộng đồng tích cực, hàng năm thường xuyên tham gia các chương trình diễu hành Tết và hợp tác với các chuyên gia để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Với triết lý kinh doanh uy tín "Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng", mỗi sản phẩm được tạo ra là kết quả của sự nỗ lực không ngừng.

“Mỗi ngày kinh doanh, vợ chồng Diễm rất biết ơn tới tất cả mọi người, biết ơn thượng đế, biết ơn gia đình, người thân và tất cả mọi người xung quanh, đã đồng hành cùng vợ chồng mình trong suốt chặng đường vừa qua. Vì vậy, khi vợ chồng có chỗ đứng vững vàng, không bao giờ quên công lao, luôn đặt mình vào vị trí người khác để bao dung, chia sẻ và thấu hiểu hơn. Người ta thường nói “Cho đi thì nhận lại”, vì vậy khi làm kinh doanh được mọi người ủng hộ công việc trở nên thuận lợi hơn, thì vợ chồng mình phải cho đi những giá trị của sự “hạnh phúc”, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Tự tạo ra những chuyến đi cá nhân hay tập thể cho các cộng tác từ thiện, cho những người kém may mắn như Viện dưỡng lão, chùa, trẻ em khuyết tật, trẻ tâm thần, khu nghèo hẻo lánh,... Với châm ngôn “Lá lành đùm lá rách”, hy vọng rằng những món quà của vợ chồng em sẽ là niềm vui, góp phần nho nhỏ vào cuộc sống của các hoàn cảnh khó khăn ấy, theo chia sẻ của Hoa hậu Doanh nhân Kiều Diễm.

Không chỉ có sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ, cộng đồng mạng còn quan tâm tới cuộc sống đời thường của hai vợ chồng khi sinh sống tại Xứ Cờ Hoa. Nhìn thấy những hình ảnh cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không chỉ “xuýt xoa” các xế hộp đắt tiền được nam doanh nhân thường đăng tải bên vợ mình, mà còn chứng kiến những khoảnh khắc tình tứ, những cái ôm hay những bữa ăn ấm áp bên gia đình, đây cũng là minh chứng rõ ràng cho một cuộc sống hạnh phúc và sâu đậm của hai vợ chồng.

h5

Hoa hậu Doanh nhân Kiều diễm đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Hải Lê. Có người đàn ông luôn chăm lo, cưng chiều bên cạnh nên nhan sắc của chị ngày càng "thăng hạng", nụ cười luôn thường trực trên môi của chị. Có thể nói, Hoa hậu Kiều Diễm là nữ nghệ sĩ hạnh phúc nhất, nhì tại Hải ngoại.

Ngoài ra, Hoa hậu Kiều Diễm cũng đã từng trải lòng về câu chuyện cuộc sống hôn nhân, sự khác biệt giữa lúc đang yêu và sau khi lập gia đình. Chị cho biết, sau những cuộc trò chuyện với những người bạn, chị mới nhận thấy dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu. Khi trở thành vợ và chồng, dù cuộc sống bận rộn với áp lực từ công việc, điều quan trọng nhất vẫn là duy trì tình cảm, sẻ chia và tôn trọng lẫn nhau. Chị cho rằng phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng.

Nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp phát triển và cuộc sống hôn nhân viên mãn chính là kết quả của việc không ngừng nỗ lực và cầu tiến của Kiều Diễm. Khi được hỏi vừa làm hoa hậu, bận rộn tham gia các hoạt động nghệ thuật, và vừa kinh doanh nhưng chị vẫn chu toàn tất cả mọi việc, có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi và thất vọng không? Chị thẳng thắn chia sẻ, Vâng! Người ta thường nói “Sông có lúc, người có khúc” đôi khi làm nhiều việc mình cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng mình phải cố gắng, để làm động lực cho các con noi theo, và mình nghĩ rằng, để có có sự nghiệp ngày hôm nay cũng nhờ “ơn trời ban tặng” nên mình phải biết trân quý và cống hiến hết mình cho công việc.

Hoa hậu Kiều Diễm cảm thấy hài lòng và rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi bản thân có thể cân bằng được cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Chị hy vọng rằng, sẽ truyền cảm hứng cho những tất cả các chị em ngoài kia, cho dù có bận rộn với công việc tới đâu thì mình phải biết quý trọng và yêu thương bản thân hơn.

Đối với chị vẻ đẹp quyến rũ luôn nỗ lực gìn giữ và học hỏi, rèn luyện nhiều phương diện sẽ không bao giờ là trễ và không phai mờ, giá trị của người phụ nữ không nằm ở sự giàu có hay đẹp về hình thức mà nó sẽ tăng lên theo thời gian bởi tâm hồn đẹp và sự chân thành, sâu sắc, biết chia sẻ yêu thương.

thuongnt