Arsenal chọn được trung phong hoàn hảo

Arsenal đã bổ sung Dusan Vlahovic vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của mình cho mùa hè 2024. Pháo thủ đang chờ xem liệu cầu thủ người Serbia sẽ ký hợp đồng mới với Juventus hay sẵn sàng tìm kiếm một CLB mới.

 - Bóng Đá

 Vlahovic được Arsenal săn đón.

Có nguồn tin cho biết Vlahovic có thể có giá khoảng 55 triệu bảng nếu anh từ chối ký các điều khoản mới với gã khổng lồ Serie A. Đó cũng là cơ hội tuyệt vời cho các CLB muốn có anh, nhất là Arsenal.

Pháo thủ có khả năng ghi bàn đáng nể từ các tuyến. Nhưng Mikel Arteta cùng các cộng sự vẫn muốn nâng cấp hàng công, khi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chưa đạt yêu cầu. Việc chiêu mộ Declan Rice cho thấy họ không ngại chi tiền để hoàn thiện đội hình nhằm cạnh tranh các danh hiệu.

Ký giả Dean Jones gần đây cho biết qua GMS rằng Chelsea cũng đang theo dõi tình hình của Vlahovic và sẵn sàng thực hiện một động thái.

Nếu không thể mua được Vlahovic, Arsenal cũng đã xác định 2 phương án dự phòng, đó là Benjamin Sesko của RB Leipzig và Joshua Zirkzee của Bologna. 2 cầu thủ này đều có mức phí tương tự Vlahovic.