Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận 'sai', nhắc đến chuyện 'tranh cướp'

Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận sai và nói về lí do không "cướp của ai đó cái gì" khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà được biết đến là "nữ hoàng giải trí". Cùng với sự nổi tiếng, bà mẹ 3 con này cũng không ít lần dính phải những thị phi liên quan đến chuyện tình cảm. Thế nhưng, thay vì lên tiếng giải thích, thanh minh thì cô chọn cách im lặng để vượt qua bão lùm xùm. 

Mới đây, trên TikTok bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ trả lời phỏng vấn trong 1 chương trình. Theo đó, cô tỏ ra điềm tĩnh thừa nhận mình sai và mong muốn một lần được nói thật lòng về những điều không hay, bị áp đặt lên cô.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận 'sai', nhắc đến chuyện 'tranh cướp' Đoạn clip của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nữ nghệ sĩ 8X bày tỏ: "Chị đã từng thừa nhận mình sai. Nhưng sai không phải do hoàn cảnh mà do bản năng của mình quá mạnh. Hôm nay chị xin được nói thật lòng, mọi người vẫn thường đặt, gán ghép cho chị một cái biệt danh không mấy hay ho ngỡ rằng mình vào nhà người ta để mình có thể cướp đi một điều gì đấy, nhưng hoàn cảnh hoàn toàn không phải như vậy". 

Bên cạnh đó, giọng ca Em muốn anh đưa em về cho rằng, người hiểu mình thì ít còn những người hiểu lầm cô thì rất nhiều. Cô cũng cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải đi giải thích, chứng minh. "Cứ phải đi chứng minh rằng mình không sai thế này, mình đúng thế kia, thế này thế khác. Thì cuối cùng tất cả những người xung quanh và mọi người đều chỉ thấy rằng là ai cũng sẽ tổn thương mà thôi", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự cảm thông đối với cô, bởi là 1 nữ nghệ sĩ nên không phải lúc nào cũng có thể lên tiếng thanh minh được.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận 'sai', nhắc đến chuyện 'tranh cướp' Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, hành động chọn cách im lặng cũng là "thượng sách" trước những lùm xùm không hay về mình. Vì nếu càng giải thích sẽ càng đẩy sự việc đi xa, từ đó có thể gây thêm những bất lợi đối với cô. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ thừa nhận 'sai', nhắc đến chuyện 'tranh cướp' Ngoài việc quan tâm, chăm sóc đến 2 bé Lisa, Leon thì Kim Lý cũng luôn lo lắng và dành tình yêu thương đến với Subeo - con riêng của nữ nghệ sĩ với Cường Đô La (Ảnh: Internet)

Bước qua quãng thời gian lùm xùm, hiện tại giọng ca gốc Quảng Bình đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý. Họ có với nhau 2 nhóc tỳ sinh đôi vô cùng đáng yêu là Lisa, Leon. Kể từ khi sinh xong, "nhất cử nhất động" gia đình nhỏ của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Chưa kể, mọi người còn ngưỡng mộ vì cách nuôi dạy con khéo léo của vợ chồng nữ nghệ sĩ.