HLV Viettel 'tiết lộ' tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức

Chia sẻ về chấn thương của Hoàng Đức, HLV Bae Ji Won cho biết CLB sẽ đưa tiền vệ này đến bệnh viện để kiểm tra kỹ càng hơn.

Ở vòng 16 V-League, tiền vệ Hoàng Đức đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, góp công vào chiến thắng tưng bừng 4-0 của Viettel trước Nam Định. Tuy nhiên, Hoàng Đức phải rời sân ngay trong hiệp 1 do chấn thương trong sự lo lắng từ BHL và cả NHM.

HLV Viettel 'tiết lộ' tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức Hoàng Đức lập cú đúp ở trận Viettel thắng Nam Định. Ảnh: Internet

Mới đây, HLV Bae Ji Won đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của học trò: "Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của Hoàng Đức. Ngày mai (15/9) Đức sẽ được đưa đi bệnh viện để khám, chúng tôi chưa thể biết chi tiết tình hình chấn thương lúc này. 

HLV Viettel 'tiết lộ' tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức Hoàng Đức ôm mặt thất vọng sau khi dính chấn thương. Ảnh: Zing

Sau trận thua ở tứ kết Cup quốc gia, CLB Viettel ai cũng buồn vì đó là kết quả không tốt. Tuy nhiên toàn đội đã cùng cố gắng quyết tâm làm lại ở trận này. Với những cầu thủ chấn thương, chúng tôi đã trao đổi kỹ với bác sĩ và bản thân cầu thủ đó trước khi cho họ trở lại".

HLV Viettel 'tiết lộ' tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức HLV Viettel 'tiết lộ' tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức. Ảnh: Internet

Việc Hoàng Đức phải rời sân từ sớm, chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng. Nói vậy là bởi, vào ngày 17/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại TP HCM để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với tuyển Singapore (21/9) và tuyển Ấn Độ (27/9) trong đợt FIFA Days. ĐT Việt Nam sẽ chịu thiệt thòi lớn nếu Hoàng Đức vắng mặt, bởi cầu thủ sinh năm 1998 đang là trụ cột nơi tuyến giữa suốt những năm qua.