HLV Singapore khẳng định sẽ không 'giấu bài', mong gặp lại 'người cũ'

Trước thềm trận đối đầu với tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022, HLV Takayuki Nishigaya (Singapore) đã có những chia sẻ.

Mở đầu phần trả lời, HLV Takayuki Nishigaya của Singapore nói: "Chúng tôi đã có buổi tập đầu tiên, mọi thứ diễn ra tốt đẹp, sẵn sàng cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, nhiệt huyết, họ là đội bóng mạnh.

HLV Park có khả năng truyền động lực cho các cầu thủ, nguồn cảm hứng cho cả đội bóng. Tuyển Singapore sẽ thể hiện tất cả khả năng ở trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Việc vắng cầu thủ nhập tịch Song, tôi đánh giá đây là cầu thủ rất giỏi, nhưng đợt này chúng tôi có gọi một số cầu thủ mới, họ rất tốt, cần tạo cơ hội".

HLV Singapore khẳng định sẽ không 'giấu bài', mong gặp lại 'người cũ' HLV Singapore khẳng định sẽ không 'giấu bài' trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Từng dẫn dắt Mito Hollyhock, HLV Takayuki Nishigaya đã có những chia sẻ về 'người cũ' Công Phượng: "Thời điểm tôi làm nhiệm vụ ở CLB Mito Hollyhock, Công Phượng gia nhập lúc còn rất trẻ. Cậu ấy ở trong một hoàn cảnh rất khắc nghiệt nhưng luôn có suy nghĩ tích cực và nỗ lực rất nhiều".

HLV Singapore khẳng định sẽ không 'giấu bài', mong gặp lại 'người cũ' Công PHượng sẽ có dịp tái ngộ với người thầy cũ ở Mito Hollyhock. Ảnh: Internet

"Cậu ấy khi sang Nhật Bản là một cầu thủ trẻ, mặc dù khó khăn nhưng cậu ấy đã suy nghĩ tích cực để thích ứng. Tôi rất vui khi thấy Công Phượng ngày càng tiến bộ, trình diễn phong độ cao trong màu áo tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng gặp lại cậu ấy trong trận đấu diễn ra vào ngày mai".

Tiền đạo Công Phượng từng có thời gian khoác áo Mito Hollyhock ở J-League2 vào tháng 1/2016-1/2017. Công Phượng chơi 80 phút trong 5 trận dưới thời ông Nishigaya. Sau đó, Phượng chia tay đội bóng để quay lại HAGL.

HLV Singapore khẳng định sẽ không 'giấu bài', mong gặp lại 'người cũ' HLV Singapore mong muốn gặp lại Công Phượng. Ảnh: Internet

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam, ông Nishigaya nói: "Việt Nam là đội hàng đầu khu vực với dàn cầu thủ trẻ, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Còn HLV Park là người truyền động lực rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vào ngày mai chứ không 'giấu bài' cho AFF Cup 2022".

Theo lịch từ BTC, trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Singapore diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/9 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Sau đó ĐT Singapore sẽ đọ sức với tuyển Ấn Độ vào ngày 24/9.