HLV Kim Sang-sik nói rõ lý do sẽ thành công cùng ĐT Việt Nam

Vào lúc 14h30 chiều hôm nay (6/5), HLV Kim Sang-sik đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT U23. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc và VFF đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong nhiệm kỳ 2 năm.

HLV Kim phát biểu - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik trong buổi họp báo tại trụ sở VFF.

Dù đây là lần đầu tiên dẫn dắt một ĐTQG, nhưng HLV Kim Sang-sik tin rằng bản thân có thể thành công và đạt được những chỉ tiêu đề ra cùng VFF. Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam phát biểu:

"Đây mới là lần đầu tiên tôi làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia, nhưng tôi tự tin khi từng là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc và trải qua nhiều trận đấu khó khăn. Tôi làm huấn luyện nhiều năm, dẫn dắt nhiều cầu thủ ngôi sao. Tôi cũng từng có nhiều năm làm trợ lý. Ở góc độ cầu thủ, ở Hàn Quốc và Việt Nam đều có những suy nghĩ tương đồng. Với kinh nghiệm của mình, tôi tin mình sẽ làm được. Giữa CLB và đội tuyển có sự khác biệt, tôi sẽ phối hợp với VFF để tìm hiểu sự khác biệt ấy. Tôi sẽ giúp cầu thủ có phong độ tốt nhất khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia." - Dân Trí dẫn lời nhà cầm quân xứ kim chi.