Hari Won lộ diện bất ổn hậu sinh nhật, dân tình lo lắng: Chuyện gì xảy ra?

Hình ảnh của Hari Won sau ngày sinh nhật khiến dân tình không khỏi lo lắng, thậm chí còn đặt ra những nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành.

Ngày 22/6 vừa qua, Hari Won đã chính thức bước sang tuổi mới 37. Trong ngày đặc biệt của mình, cô đã nhận được rất nhiều quà và lời chúc đến từ bạn bè, người hâm mộ, đặc biệt là từ ông xã Trấn Thành. Trên trang cá nhân của nam MC, anh đã dành những lời ngọt ngào gửi đến bà xã của mình: "Dắt ghệ mới đi ăn tối mừng sinh nhật em! Chúc em lớn hơn 1 tuổi lại đẹp hơn 1 chút nha. HBBD nha ghệ Hàn".

Trấn Thành lộ cách xưng hô đặc biệt với Hari Won, dân mạng 'ghen nổ mắt' khi xem hình ảnh này? Trấn Thành lộ cách xưng hô đặc biệt với Hari Won, dân mạng 'ghen nổ mắt' khi xem hình ảnh này?

Tuy nhiên, đến sáng ngày 23/6 Hari Won khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh "bất ổn", nằm bẹp trên nền nhà. Cùng với khoảnh khắc này, bà xã Trấn Thành để lại lời chú thích: "Tôi không thể bị làm phiền bởi tất cả".

Hari Won lộ diện bất ổn hậu sinh nhật, dân tình lo lắng về tình trạng hôn nhân với Trấn Thành Hari Won lộ diện bất ổn hậu sinh nhật, dân tình lo lắng về tình trạng hôn nhân với Trấn Thành

Hình ảnh cùng dòng trạng thái không rõ ràng này của Hari Won khiến cộng đồng mạng liên tục hỏi han, gửi lời bình luận. Đặc biệt, nhiều người hâm mộ cho rằng vợ chồng Hari Won cùng những người bạn thân thiết đã có một bữa tiệc chào tuổi mới tưng bừng, khiến nữ ca sĩ say mèm và nằm bẹp trên sàn nhà. 

Song đáng chú ý lại có những lời bình luận bày tỏ sự nghi ngờ về tình trạng bất ổn của Hari Won, cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ phải chăng đang gặp phải vấn đề gì đó. Tuy nhiên, khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật Hari Won được Trấn Thành đăng tải mới chính là câu trả lời xác thực nhất cho mối quan hệ vợi chồng vẫn đang rất mặn nồng và hạnh phúc của hai người.

Hari Won lộ diện bất ổn hậu sinh nhật, dân tình lo lắng về tình trạng hôn nhân với Trấn Thành Không ít người cho rằng Hari Won say xỉn sau bữa tiệc mừng tuổi mới bên chồng. Ảnh: Internet
Hari Won lộ diện bất ổn hậu sinh nhật, dân tình lo lắng về tình trạng hôn nhân với Trấn Thành Có người còn đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng Hari Won. Ảnh: FBNV

Sau 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won trải qua nhiều thị phi, ồn ào và vẫn có được hạnh phúc như thuở mới yêu khiến fan thêm phần ngưỡng mộ. Cả hai cũng thường xuyên hiện diện trên sóng truyền hình, có những hành động thể hiện sự tinh tế và tình cảm dành cho nhau.

Trấn Thành bất ngờ 'bóc phốt' điểm yếu của vợ, vô tình giải được nỗi oan theo Hari Won bao năm qua Trấn Thành và Hari Won sau 6 năm về chung nhà vẫn luôn hạnh phúc. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Trấn Thành cùng gia đình anh cũng chưa một lần thúc giục về chuyện mang thai của Hari Won sau quá khứ từng lâm vào cảnh bệnh tật của nữ ca sĩ. Chừng ấy hành động tâm lý và tinh tế cũng đủ chứng minh cho mối tình mặn nồng mà và sự tinh tế, tâm lý mà Trấn Thành luôn dành cho bà xã Hari Won.