HAGL tiếp tục không thắng, HLV Kiatisak chỉ ra vấn đề từ Văn Toàn

HLV trưởng CLB HAGL tiết lộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chịu nhiều áp lực trong thời gian qua vì chuyện tương lai nhưng vẫn ghi bàn vào lưới Bình Dương chiều 13/9.

Kết quả: Bình Dương 1-1 HAGL (H1: 1-1)

Ghi bàn: Văn Toàn 35' - Wellington Adao 44' 

HAGL vừa chấp nhận chia diểm ở chuyến làm khách trước Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022. Đáng nói ở chỗ, đây đã là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng phố Núi không biết đến mùi chiến thắng. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ:

"Tôi cảm ơn người hâm mộ và truyền thông quan tâm đến cầu thủ HAGL. Tôi nhắc nhở không chỉ Văn Toàn mà các cầu thủ khác phải tập trung, thi đấu chuyên nghiệp cho đến hết mùa giải, thực hiện hợp đồng đến cuối năm.

HAGL tiếp tục không thắng, HLV Kiatisak chỉ ra vấn đề từ Văn Toàn HAGL tiếp tục không thắng, HLV Kiatisak chỉ ra vấn đề từ Văn Toàn. Ảnh: Internet

Văn Toàn có chút căng thẳng trong thời gian vừa qua, ít nhất là ba trận vừa rồi. Lý do là liên quan đến hợp đồng của cậu ấy. Báo chí đặt câu hỏi và quan tâm cũng nhiều, nhiều đội bóng cũng để ý cầu thủ HAGL. Bây giờ thì Văn Toàn đã giữ được sự tập trung".

Văn Toàn cũng chính là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho HAGL ở vòng 16 trên sân của Bình Dương. Cú sút bồi cận thành của anh mở ra cơ hội chiến thắng cho đội khách từ phút 35. Tuy nhiên đến phút 44, Wellington Gomes đã gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

Ở trận đấu này, Văn Toàn có 2 pha va chạm trong vòng cấm với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, trọng tài Lê Vũ Linh đều từ chối thổi phạt đền cho HAGL. Dù vậy, nhà cầm quân người Thái không bình luận về công tác trọng tài. 

"Ý định xuyên suốt của tôi là lấy 3 điểm trên sân nhà và tối thiểu 1 điểm trên sân khách. Các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật. CLB Bình Dương thi đấu tốt nên không dễ có một chiến thắng tại đây".

HAGL tiếp tục không thắng, HLV Kiatisak chỉ ra vấn đề từ Văn Toàn Văn Toàn ngã trong vòng cấm Bình Dương. Ảnh: CLB HAGL

Khi được hỏi về tương lai của Văn Toàn cùng các học trò. Zico Thái cho biết: "Vấn đề này có lẽ nên để bầu Đức quyết định. Bầu Đức nuôi dưỡng lứa cầu thủ này từ nhỏ. Họ như con của ông ấy. Vì vậy, hãy để người cha quyết định tương lai của những đứa con mình".

Kết quả này giúp đội chủ nhà Bình Dương duy trì khoảng cách 2 điểm ít hơn HAGL. Đội bóng của bầu Đức có 21 điểm và đang đứng thứ 6 trước khi vòng 16 khép lại sau loạt trận ngày 14/9.

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Sơn Hải, Hoàng Bảo, Thanh Long, Olivier, Tuấn Cảnh, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Eydison, Văn Vũ, Tiến Linh, Welington.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Mauricio, Minh Vương, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Bruno Henrique, Brandao.