Gần 1 năm biến cố xảy đến, con nuôi Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt với tình cảnh hiện tại

Con nuôi Phi Nhung đối diện với nhiều khó khăn sau khi nữ ca sĩ qua đời, tình cảnh hiện tại khiến bao người không khỏi xúc động.

Sau khi Phi Nhung qua đời, các con nuôi của cố ca sĩ lâm vào cảnh mất mát, đau đớn. Thậm chí, nhiều em lần thứ 2 phải đối diện với mất mẹ. Đến nay, nỗi đau buồn của các con nuôi Phi Nhung đã dần qua thế nhưng nỗi nhớ mẹ vẫn luôn dâng trào trong lòng các em.

Gần 1 năm biến cố xảy đén, con nuôi Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt với tình cảnh hiện tại

Mới đây, những hình ảnh hiện tại về con nuôi Phi Nhung đã được quản lý cố ca sĩ chia sẻ. Có thể thấy, con nuôi Phi Nhung vẫn nhận được sự chăm sóc chu đáo, sống trong điều kiện đủ đầy và đều có được thành tích học tập tốt. Trong hình ảnh mới nhất này, khắp nhà ca sĩ Phi Nhung đều treo giấy khen, chứng minh cho một năm học đầy sự cố gắng, nỗ lực. 

Gần 1 năm biến cố xảy đén, con nuôi Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt với tình cảnh hiện tại Con nuôi Phi Nhung đạt thành tích học tập tốt. Ảnh: FBNV
Gần 1 năm biến cố xảy đén, con nuôi Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt với tình cảnh hiện tại Quần áo, đồ dùng học tập của con nuôi Phi Nhung được mạnh thường quân quyên tặng. Ảnh: Internet

Vượt qua được nỗi đau mất mẹ, các em đã vực dậy được cuộc sống và cố gắng không ngừng vì tương lai và vì những người thân yêu xung quanh. Đặc biệt Đức Hiếu - "con trai trưởng" của cố ca sĩ đã rất trưởng thành và đứng ra lo toan đủ đầy cho các em của mình.

Được biết sau khi tốt nghiệp THPT, Đức Hiếu đã làm  trụ cột gia đình, chăm sóc hơn 20 em nuôi của mình với tình yêu thương và sự ân cần nhất. Trên trang cá nhân Đức Hiếu thường xuyên chia sẻ những bài viết về tình cảm gia đình, cho thấy cậu bé vô cùng trân trọng tình cảm thiêng liêng này và yêu mến những người em của mình như thế nào. 

Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, 'con trưởng' cố ca sĩ lộ bản chất thật: Liên tục tỏ thái độ với đàn em nuôi Đức Hiếu là con trai nuôi của Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Gần 1 năm Phi Nhung qua đời, 'con trưởng' cố ca sĩ lộ bản chất thật: Liên tục tỏ thái độ với đàn em nuôi Con nuôi Phi Nhung giờ đây chịu trách chăm sóc các em. Ảnh: Internet

Ở độ tuổi vừa chạm ngưỡng cửa cuộc đời như Đức Hiếu, việc chăm sóc các em là điều không hề dễ dàng. Ấy thế nhưng cậu bé không chỉ hoàn thành tốt những việc này mà còn chăm chỉ lo toan, giúp đỡ những công việc ở quán ăn chay của Phi Nhung. Đặc biệt sau khi Phi Nhung qua đời, cậu con nuôi này cũng là người thay cố ca sĩ thực hiện tiếp những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tới cộng đồng.

Gần 1 năm sau khi Phi Nhung qua đời, có thể thấy các con của cố ca sĩ đã dần vơi đi nỗi mất mát, nỗ lực không ngừng trong học tập và cuộc sống. Sự vươn lên không ngừng nghỉ ấy của các em thực sự khiến bao người xúc động và thêm yêu quý hơn những người con từng được Phi Nhung nuôi nấng, cưng chiều hết mực.