Gác lại ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh đón niềm vui lớn bên ông xã đại gia

Vy Oanh khoe niềm hạnh phúc đang có được mặc cho những ồn ào pháp lý với bà Phương Hằng khiến nữ ca sĩ vẫn phải bận tâm.

Trong suốt hơn 1 năm qua, Vy Oanh trở thành cái tên nhận được sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội. Hết bị bà Phương Hằng gọi tên với những lời tố cáo lệch chuẩn về đạo đức không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm... giọng ca Đồng Xanh tiếp tục vướng tin đồn liên quan đến vấn đề hôn nhân. Sự việc khiến nữ ca sĩ không thể ngồi yên và quyết định đối đầu nữ CEO Đại Nam trên mặt trận pháp lý.

Ngay lúc này: Vy Oanh gặp phải sự cố hy hữu, 'hỏa tốc' lên tiếng đính chính để tránh ‘tai ương’ Ngay lúc này: Vy Oanh gặp phải sự cố hy hữu, 'hỏa tốc' lên tiếng đính chính để tránh ‘tai ương’

Mặc dù đang theo đuổi vụ kiện, thế nhưng Vy Oanh vẫn biết cách cân bằng cuộc sống của mình khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình và những người cô thương yêu. Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh đã chia sẻ niềm vui chào đón con gái út tròn 1 tuổi với một bữa tiệc lớn và sang trọng tại một khách sạn 6 sao. 

Vy Oanh chia sẻ những lời cảm ơn trên trang cá nhân: "Chúng con cảm ơn các bác, các cô chú đã đến chung vui cùng tụi con buổi tiệc sinh nhật ấm cúng ạ. Chả là 2 chị em cách nhau có 4 ngày nên bà mẹ đông con đành tranh thủ làm luôn".

Gác lại ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh đón niềm vui lớn bên ông xã đại gia Vy Oanh hạnh phúc trong ngày con gái út tròn 1 tuổi. Ảnh: FBNV
Gác lại ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh đón niềm vui lớn bên ông xã đại gia
Gác lại ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh đón niềm vui lớn bên ông xã đại gia Vy Oanh rạng ngời, chứng minh hạnh phúc hôn nhân đang có được. Ảnh: FBNV

Tại bữa tiệc, con gái Vy Oanh thu hút sự chú ý với vẻ đáng yêu, đôi má phúng phính, ngoan ngoãn khi được ba mẹ bế trên tay. Hiện diện bên nhân vật chính của bữa tiệc, Vy Oanh và ông xã không giấu nổi niềm vui khi liên tục mỉm cười rạng ngời, chứng minh cho niềm vui, niềm hạnh phúc gia đình đang đối diện.

Thời gian vừa qua, sau khi đệ đơn kiện bà Phương Hằng, Vy Oanh liên tục có động thái quyết liệt thể hiện sự quyết tâm lấy lại danh dự sau khi bị nữ CEO liên tục vu khống, tố cáo một cách vô căn cứ.

Về Việt Nam trong bối cảnh vụ án bà Phương Hằng có biến, Vy Oanh vội vàng làm điều này?

Động thái mới nhất liên quan đến vụ kiện này là việc luật sư của bà Phương Hằng là tiến sĩ luật Đặng Anh Quân (giảng viên Đại học luật TP.HCM) và luật sư Nguyễn Đình Kim đũa được cơ quan chức năng mời lên làm việc. Theo đơn tố giác của nữ ca sĩ Vy Oanh, ông Quân được biết đến với vai trò "cố vấn pháp lý" cho bà Phương Hằng trong các buổi phát sóng trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội.