DJ Mie và Liz Kim Cương: Từ đồng đội hoá đối thủ sau khi lựa chọn “nền văn minh” khác nhau?

Cùng đồng hành với DJ Mie trong Sao Nhập Ngũ 2024 nhưng Liz Kim Cương và Pháo có lẽ sẽ tham gia phiên bản nữ Em Xinh “Say Hi” của chương trình Anh Trai “Say Hi”. Lựa chọn này có thể biến hai cô nàng trở thành đối thủ của người em DJ Mie, một trong những chị đẹp xác nhận tham gia “Chị đẹp đạp gió 2024” vào đầu tháng 9.

Tại đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế âm nhạc Anh Trai “Say Hi” phát sóng vào ngày 14/09 vừa qua, khán giả không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng từ các thí sinh nam mà còn chào đón một sân khấu đặc biệt do 5 nghệ sĩ nữ: Liz Kim Cương, Juky San, Pháo, 52Hz và Mỹ Mỹ thể hiện. Đây cũng có thể là sân khấu giới thiệu 5 nghệ sĩ đầu tiên sẽ tham gia phiên bản nữ của chương trình Anh Trai “Say Hi”, mang tên Em Xinh “Say Hi”.

Các nghệ sĩ nữ góp mặt trong sân khấu đặc biệt tại chung kết chương trình Anh Trai “Say Hi” - Nguồn: Fanpage Anh Trai Say Hi Vie Channel

Ở một diễn biến khác, Liz Kim Cương, một trong 5 nghệ sĩ nữ biểu diễn tại đêm chung kết Anh Trai “Say Hi”, đã từng bày tỏ mong muốn tham gia mùa thứ hai của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tránh những đồn đoán về việc cô có tham gia chương trình hay không, Liz Kim Cương có lẽ đã tự bác bỏ các tin đồn bằng cách xuất hiện trên sân khấu đặc biệt của chương trình Anh Trai “Say Hi”. Sự xuất hiện này của cô đồng thời thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả.

Còn riêng về phía nữ rapper Pháo, cô nàng vẫn chưa đủ tuổi để tham gia cùng các chị đẹp nên hiện tại chưa có nhiều khán giả đưa cô nàng lên bàn cân so sánh cùng người chị Mie. Trong khi Liz Kim Cương có thể sẽ theo đuổi hướng đi riêng tại Em Xinh “Say Hi”, DJ Mie, đồng đội của cô tại Sao Nhập Ngũ 2024, đã xác nhận tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024. Nhiều khán giả nhận định rằng đây là lựa chọn đúng đắn của DJ Mie, khi cô sẽ có cơ hội biểu diễn bên cạnh hàng loạt gương mặt đình đám và quen thuộc với nhiều thế hệ.  

Một vài chị đẹp cùng góp mặt với DJ Mie tại Chị đẹp đạp gió 2024 - Nguồn: Fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Em Xinh “Say Hi” đang gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng VieON đang quá tham lam khi tiếp tục sản xuất chương trình có format tương tự “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, chương trình mà YeaH1 đã mua bản quyền trước đó. Họ cũng bày tỏ lo ngại rằng chất lượng âm nhạc và hình ảnh sân khấu của Em Xinh “Say Hi” không thể so sánh với những gì mà “Chị đẹp” mang lại. Thêm vào đó, dàn “chị đẹp” vừa được YeaH1 công bố được cho là có sức ảnh hưởng tích cực hơn so với các “em xinh” trong chương trình mới này. Các câu hỏi đang được đặt ra: Liệu VieON có thể giúp nhiều tên tuổi trở nên nổi tiếng như Anh Trai “Say Hi” đã làm trước đó? Thời gian sẽ trả lời cho những nghi ngại và kỳ vọng này.

Thu Trang