“Đỉnh lưu” Đông Nam Á đã đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Tựa game Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill, giải trí thật nhiều tại vũ trụ cafe đang gây bão nhất nhì Đông Nam Á.
t1

Công việc trong mơ của người trẻ: sáng làm thuê, tối làm chủ

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người trẻ tìm kiếm cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ về một công việc lý tưởng, nơi họ có thể phát triển bản thân trên nhiều phương diện. Hello Café đáp ứng chính xác nhu cầu này thông qua một nhà hàng cafe mô phỏng, giúp người chơi được trải nghiệm cuộc sống của một doanh nhân thành đạt. Với Hello Café, mỗi ngày đều là một bước tiến mới trên con đường trở thành một chủ nhân thực thụ của cuộc đời mình, làm chủ mọi lựa chọn và định hình tương lai theo ý muốn.

t2

Sau một ngày dài làm việc tại văn phòng, game thủ có thể chuyển sang làm chủ một nhà hàng của riêng mình, nơi họ có quyền quyết định mọi thứ từ thiết kế nội thất cho đến việc lựa chọn menu, trở thành những chiến binh "full-stack" có thể xoay sở linh hoạt giữa các vai trò để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Thêm vào đó, Hello Café mang đến một cảm giác mới mẻ cho những người đã quen với các tựa game mô phỏng truyền thống nhờ vào các tính năng tương tác xã hội và sự kiện trong game, phù hợp với xu hướng hiện đại mà vẫn không mất đi sự kinh điển của một trò chơi mô phỏng.

t3

Sáng tạo nhiệt tình để làm hết sức, chill hết mình

Hello Café đặc biệt thu hút người chơi nhờ vào sự phong phú của các tính năng, không chỉ giúp họ thỏa mãn khao khát được sống một cuộc sống đa nhiệm mà còn phản ánh một cách chân thực những xu hướng đỉnh cao của thời đại. Một trong những điểm nhấn của game là khả năng tùy chỉnh thực đơn bao gồm các loại bánh ngọt đến những thức uống phức tạp. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý nhân viên thông qua vòng quay gacha và kho nội thất phong phú với hơn 250 món đồ cung cấp một cơ hội không giới hạn để người chơi sáng tạo và cá nhân hóa quán cà phê của mình.

t4

Hệ thống nhân viên đỉnh của chóp đang chờ bạn

Mặc dù mang đến không gian sáng tạo rộng lớn, Hello Café cũng không kém phần thách thức. Để đạt được menu mong muốn hay không gian nội thất lý tưởng, người chơi phải vượt qua hàng loạt nhiệm vụ và thử thách đòi hỏi sự khéo léo và tài chiến lược. Mỗi ải nhiệm vụ không chỉ là bước kiểm nghiệm cho kỹ năng quản lý và sáng tạo mà còn là cơ hội để người chơi tinh chỉnh và hoàn thiện quán cà phê của mình.

t5

Hello Café chính thức ra mắt game thủ ngày 22/04/2024 trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Hãy vào game ngay hôm nay để bắt đầu hành trình quản lý nhà hàng mơ ước của bạn!

Trở thành Chủ Quán tài ba: https://hellocafevng.onelink.me/vXRx/yeah1

Fanpage: https://www.facebook.com/hellocafe.vnggames

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hellocafe/

TikTok: https://www.tiktok.com/@hellocafe.vnggames

thuongnt