Diễn viên Khánh Huyền nói gì khi khán giả sục sôi vì bà Hồng quá đáng với Trà My trong 'Giấc mơ của mẹ'

Diễn viên Khánh Huyền đã có những chia sẻ về chuyện "môn đăng hộ đối" trong phim và có lời nhắn nhủ đến khán giả "Giấc mơ của mẹ".

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đang bước vào giai đoạn quan trọng trong tuyến tình cảm của các con nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân).

Theo đó, mối quan hệ giữa anh cả (Nhan Phúc Vinh) và cô thư ký Thùy Linh (Kim Nhã) mới chỉ chớm nở thì tình yêu của chị ba Trà My (Diễm My 9x) và em út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) lại đang đối diện với những sóng gió liên quan đến chuyện tình cảm. 

Cụ thể, Trà My và Kiên Cường đều quen bạn trai, bạn gái có xuất thân từ nhà giàu có. Điều này khiến họ phải gặp những vấn đề muôn thuở "môn đăng hộ đối" muôn đời quan niệm đến nay vẫn chưa thể thay đổi. 

Diễn viên Khánh Huyền nói gì khi khán giả sục sôi vì bà Hồng quá đáng với Trà My trong 'Giấc mơ của mẹ'

Theo dõi tình tiết phim bà Hồng (nghệ sĩ Khánh Huyền) tỏ ra yêu quý Trà My. Thế nhưng, kể từ khi biết cô là người yêu của con trai Trọng Khang (Quốc Anh), bà từ quý mến sang trạng thái ghét bỏ. Không chỉ “hành” Trà My trong công việc, bà nhiều lần tỏ thái độ bực tức. Thậm chí không ngần ngại trách mắng. Thái độ trên khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Tương tự, ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) khi phát hiện con gái lén lút yêu đương cùng Kiên Cường đã tỏ ra tức giận. Ông cho rằngf, Cường cố gắng trèo cao để bước vào giới nhà giàu nhằm thay đổi cuộc đời. Có lẽ, phân cảnh chia cắt đầy nước mắt càng khiến khán giả sục sôi.  

Diễn viên Khánh Huyền nói gì khi khán giả sục sôi vì bà Hồng quá đáng với Trà My trong 'Giấc mơ của mẹ'

Liên quan đến chuyện "môn đăng hộ đối" trong phim cũng như ngoài đời cũng có nhiều trường hợp tương tự, diễn viên Khánh Huyền - người đảm nhận vai bà Hồng đưa ra quan điểm, nguyên nhân ngăn cản chuyện tình yêu của con trai tất cả chỉ xuất phát từ lòng ích kỷ của bậc phụ huynh. 

Nữ nghệ sĩ muốn khán giả theo dõi phim nên nhìn nhận tình tiết phim theo nhiều góc độ đa chiều. Từ đó, có thể hiểu hết được ý nghĩa của các biến cố. Đối với trường hợp của gia đình ông Phát, dễ xảy ra việc ngăn cản do không môn đăng hộ đối. Bởi, gia đình ông vốn xuất thân giàu có lâu đời. Điều này dẫn đến việc họ đặt vị thế của gia đình cao hơn những người khác.

Diễn viên Khánh Huyền nói gì khi khán giả sục sôi vì bà Hồng quá đáng với Trà My trong 'Giấc mơ của mẹ'

Về phía bà Hồng, mặc dù không có xuất thân hào mông nhưng hành trình gây dựng sự nghiệp từ tay trắng. Việc bà cấm đoán "con dâu tương lai" và Trọng Khang không phải vì cô nghèo.  “Bà Hồng không phản đối tình yêu của con trai vì Trà My nghèo. Trước đó bà rất yêu quý cô bé này vì xuất phát điểm cô là một người lao động chăm chỉ như bà ngày xưa. Thế nhưng, bởi vì trước đó Trà My đã chia sẻ quá nhiều bí mật riêng trong gia đình cho bà nghe.

Vô hình chung điều này khiến bà thấy được những mặt trái của gia đình cô, thấy được việc bà Thanh không thích Trọng Khang hay con trai mình đang phải khụy lụy lấy lòng người khác. Lúc này bà chợt bị khựng lại và không còn tin vào My nữa. Đối với một người mẹ sống cả đời vì con và mong muốn con hạnh phúc thì bà cảm thấy không hề vui. Vì thế mà bà đã bộc lộ sự khó chịu đó với My”, nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Diễn viên Khánh Huyền nói gì khi khán giả sục sôi vì bà Hồng quá đáng với Trà My trong 'Giấc mơ của mẹ' Diễn viên Khánh Huyền

Vốn là 1 bà mẹ ở ngoài đời, nghệ sĩ Khánh Huyền cũng bày tỏ quan tâm điểm cá nhân về chủ đề môn đăng hộ đối trên: “Tôi ngoài đời có thể sẽ cư xử khác. Huyền là một người phụ nữ của thời đại và bản thân Huyền cũng không phải con nhà giàu cho nên cách nhìn nhận của mình khác với nhân vật trong phim”.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng không quên trấn an khán giả hãy thôi sục sôi vì những tình tiết đột ngột. Và diễn biến những tập tới sẽ không để "mọt phim" của Giấc Mơ Của Mẹ phải thất vọng. 

Ảnh: Tổng hợp