Điểm danh 5 phong cách thời trang nữ hot nhất hiện nay

Thời trang - một trong những chủ đề bất tận luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều các chị em. Với vô vàn cách biến tấu khác nhau từ trang phục, bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

Dưới đây là 5 phong cách thời trang nữ hot nhất hiện nay:

1. Phong cách tự do (Hippie)

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu đời nhưng đến nay, phong cách Hippie vẫn chưa bao giờ hết hot. Họ tự tin diện những style nữ phá cách, làm những điều mình thích mà chẳng cần quan ngại.

Thoải mái với phong cách Hippie

Thoải mái với phong cách Hippie

Tự do, phóng khoáng và một chút hoang dại là những gì mà Hippie thể hiện. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, chắc hẳn phong cách style nữ này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

2. Phong cách Bohemian 

Lại một phong cách nữa đến từ trời Âu khiến các chị em xiêu lòng. 

Quyến rũ với phong cách Boho

Quyến rũ với phong cách Boho

Gần giống với Hippie, Boho cũng mang đến nguồn cảm hứng về sự tự do, phóng khoáng và hoang dại. Tuy nhiên Boho có phần táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn nhưng cũng rất phong lưu, lãng mạn.

3. Phong cách tối giản (Minimalism)

Bạn là một cô nàng yêu thích sự giản dị đời thường? Vậy chắc chắn phong cách tối giản sẽ là người đồng hành tuyệt vời của bạn đó. 

Phong cách tối giản, trẻ trung

Phong cách tối giản, trẻ trung

Tối giản trong thời trang chính là sự hạn chế nhất có thể những đường nét, họa tiết cầu kỳ, bánh bèo. Thay vào đó là những đường thẳng đơn giản, màu sắc trầm tính nhất có thể.

Tưởng chừng như kém phần cuốn hút nhưng phong cách này lại chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây đó.

4. Phong cách Normcore giản dị

Trái ngược với sự cầu kỳ của các phong cách thời trang khác, phong cách Normcore mang đến sự giản đơn. Từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc, tất cả đều bình dị đến lạ thường.

Phong cách Normcore giản dị

Phong cách Normcore giản dị

Xuất hiện từ những năm 2014, Normcore vẫn duy trì được số lượng lớn fan hâm mộ. Đa số, họ là những người yêu thích đời thường, phản đối lối sống xa hoa, đắt tiền của giới trẻ hiện nay.

5. Phong cách vintage nhẹ nhàng

Mang hơi hướng cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, vintage còn có một chút gì đó rất “độc”. Độc ở đây không chỉ là độc đáo mà còn rất thời thượng, rất cuốn hút.

phong cah thoi trang hot4

Bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi những trang phục với những đường may sắc sảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chúng tạo nên những bộ cánh giản dị đến lạ thường nhưng không kém phần đằm thắm, điệu đà.

Gam màu chủ đạo của phong cách này có thể kể đến như nâu đất, da bò, đỏ gạch… Cùng với đó là những họa tiết hoa nhí dễ thương hay thổ cẩm độc đáo…