NÓNG! Bologna muốn đưa "điều kiện Kiwior" vào thương vụ Calafiori

Trung vệ Riccardo Calafiori là người mà Arsenal đã theo đuổi suốt những tuần qua. Pháo thủ rất nhanh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với trung vệ tuyển Italia. Tuy nhiên, họ và Bologna chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết đang có một chất xúc tác để đẩy nhanh tiến độ của thương vụ. Romano viết trên Twitter: "Bologna đã hỏi mua Jakub Kiwior trong cuộc đàm phán với Arsenal về Riccardo Calafiori, nhưng hậu vệ người Ba Lan hiện không mặn mà với thương vụ này. Calafiori tiếp tục chờ đợi Arsenal.

Kiwior đang nằm trong tầm ngắm của Bologna.

"Kiwior có thể rời Arsenal theo dạng cho mượn với điều khoản mua bắt buộc, như thông tin đã đưa hồi tháng Sáu," Romano nói thêm.

Kiwior là hậu vệ đa năng của Arsenal. Ở nửa cuối mùa giải vừa qua, anh đã được HLV Mikel Arteta sử dụng như một hậu vệ trái và chơi khá tròn vai. Trước đó, trong màu áo của Spezia và tuyển Ba Lan, anh chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ.

Bologna đang yêu cầu mức phí 50 triệu euro cho chữ ký của Calafiori, việc gán Kiwior vào thương vụ này sẽ giúp Pháo thủ giảm bớt số tiền mặt phải trả.