Dấu hỏi Erling Haaland

Erling Haaland đã bỏ lỡ trận thắng 1-0 của Manchester City trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Anh cũng không đi cùng đội trong trận thắng 4-0 trước Brighton hồi giữa tuần.

Pep Guardiola trước đây đã mô tả chấn thương của Haaland là một “vấn đề về cơ bắp” và tỏ ra dè dặt khi được hỏi về khả năng sẵn sàng của tiền đạo này. Giờ đây, khi được hỏi liệu Haaland có thể ra sân vào cuối tuần hay không, Guardiola phát biểu:

"Tôi không biết. Tôi không biết, hôm qua tôi đã nói chuyện với Haaland và cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy tốt hơn. Haaland đang cảm thấy tốt hơn, nhưng tôi không rõ cậu ấy có thể ra sân hay không".

Manchester City get Erling Haaland injury boost ahead of Nottingham Forest clash - Bóng Đá

 Haaland đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Manchester City.

Tuy nhiên, người hâm mộ Man City đã được tiếp thêm động lực vào sau khi câu lạc bộ xác nhận rằng Haaland đã tham gia một buổi tập cùng các đồng đội cvào đầu ngày hôm thứ Sáu.

Tiền đạo Na Uy cũng sẽ có thêm ngày thứ Bảy để hồi phục trước khi Man City tới gặp Forest vào chiều Chủ Nhật. Tuyển thủ sinh năm 2000 đang cạnh tranh để giành Chiếc giày vàng Premier League mùa thứ hai liên tiếp khi ghi được 20 bàn thắng cho đến thời điểm này.