5 cầu thủ bị bắt, HLV Hà Tĩnh nói điều bất ngờ sau trận thua ở vòng 17 V-League

Ngày hôm nay 8/5, người hâm mộ bóng đá Việt Nam choáng váng trước thông tin 5 cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ vì nghi vấn sử dụng ma túy.

Trong đó có Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017, Đinh Thanh Trung. Tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Ngọc Thắng. 3 cái tên còn lại là Dương Quang Tuấn, Nguyễn Trung Học và Nguyễn Văn Trường.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Thành Công tin Hà Tĩnh có đủ nhân sự để vượt qua giai đoạn này. Ảnh: HLHT.

Chiều tối nay, các học trò HLV Nguyễn Thành Công còn phải nhận thêm thất bại 0-2 trước Bình Định trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 V-League 2023/24. Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, vị thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh khẳng định việc 5 cầu thủ trên bị tạm giữ ít nhiều gây ra vấn đề tâm lý cho toàn đội nhưng thực tế không ảnh hưởng đến chuyên môn.

"Việc mất 5 cầu thủ vì vấn đề chất cấm không ảnh hưởng chuyên môn của CLB Hà Tĩnh. Chúng tôi vẫn có đủ lực lượng để thi đấu," tờ VTC News dẫn lời HLV Nguyễn Thành Công.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng trong mọi tình huống. CLB Hà Tĩnh luôn trải qua tình cảnh ảnh hưởng lực lượng do chấn thương trong những mùa giải vừa qua. Vì thế, tôi nghĩ đội vẫn đảm bảo được việc thay thế các cầu thủ bị đình chỉ. Sự việc nào cũng như thế thôi, đây là bóng đá chuyên nghiệp và chúng tôi đều là người lớn cả rồi. Chúng tôi biết điều gì quan trọng hơn. Đối với chúng tôi, tập thể đội bóng là quan trọng nhất,” HLV Nguyễn Thành Công nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Bùi Đoàn Quang Huy khẳng định chiến thắng này không dễ dàng: "Chiến thắng này không hề dễ dàng. CLB Hà Tĩnh mất người, đương nhiên bị ảnh hưởng nhưng họ là một tập thể đồng đều, có lối chơi khó chịu."