Nam sinh giành học bổng toàn phần Trường ĐH FPT gây ấn tượng với dự án cộng đồng ý nghĩa

Phạm Hoàng Dũng là học sinh duy nhất của trường THPT Lê Văn Thiêm (Hà Nội) giành được suất học bổng toàn phần vào Trường ĐH FPT nhờ những thành tích đáng nể trong các chương trình vì cộng đồng.

Biến chuyện “thầm kín” thành “cởi mở”

Hoàng Dũng là “cha đẻ” của The BCS – dự án nâng cao nhận thức về giới tính ra mắt cộng đồng vào tháng 8/2022. Đến nay, Dũng tự hào khi mình và các cộng sự có thể dùng góc nhìn của người trẻ để chia sẻ thông tin, nêu lên quan điểm vềtuổi dậy thì cũng như “chuyện 16+ an toàn” tới các bạn học sinh, sinh viên.

“Nhiều bài viết trên fanpage dự án luôn đạt lượt tiếp cận và tương tác ổn định. Chúng em muốn góp sức tạo nên một thế hệ trẻ cởi mở hơn với vấn đề giới tính, cùng với đó là sự thấuhiểu về chính bản thân mình và người thân xung quanh”, Dũng cho hay.

Anh 1 Bai 17 PR TS FPTU 2024 v1.0

Hoàng Dũng hiện đang là học sinh lớp 12 tiếng Nhật – THPT Lê Văn Thiêm

Hè năm 2023, nhóm dự án “The BCS” đã tổ chức thành công sự kiện “Chân Ái” mang chủ đề “Tình yêu và bản thân”. Hơn150 bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 – 20 góp mặt đã tham gia các hoạt động nhằm thúc đẩy lối sống tình dục và tình yêu an toàn. Toàn bộ doanh thu đã được nhóm trao tặng tới các mảnh đời khó khăn tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn.

“The BCS cho em cơ hội thử sức với với vô vàn thử thách: quản lý nhóm, lên kế hoạch chương trình, xin tài trợ, xử lý sự cố truyền thông… Những bài học giá trị từ đồng đội, đối tác và công chúng đã giúp em có động lực vượt qua tất cả. Với em, dự án nhỏ này đã trở thành một trang sách đẹp của tuổi học trò”, nam sinh bày tỏ.

IMG_0898

Dự án triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa với sự đồng hành của một số KOL có ảnh hưởng tới giới trẻ

Không muốn bản thân hối tiếc vì sợ làm điều mới mẻ

Bắt nhịp xu thế của các trường đại học lớn trên thế giới, Trường ĐH FPT đánh giá các bạn học sinh một cách toàn diện, bao gồm cả lĩnh vực học tập, văn hoá, thể thao, hoạt động cộng đồng… Vì thế, dù không nắm trong tay loạt giải thưởng tại các cuộc thi học thuật nhưng Hoàng Dũng lại là học sinh duy nhất tại trường THPT Lê Văn Thiêm (Hà Nội) được Ban Giám hiệu trường THPT Lê Văn Thiêm tin tưởng trao suất học bổng 100% toàn khoá vào Trường ĐH FPT.

Anh 2 Bai 17 PR TS FPTU 2024 v1.0

Dũng tham gia từ thiện tại Trung tâm phục hồi chức năng Thuỵ An – Ba Vì

Bên cạnh The BCS, Hoàng Dũng còn năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện; đồng hành cùng nhiều dự án về âm nhạc, giáo dục dành cho học sinh địa bàn Hà Nội. Ngay tại trường học, nam sinh cũng là nhân tố tích cực tham gia các hoạt động Đoàn thanh niên… Với chuỗi thành tích của mình, Dũng đã chứng minh đam mê của bản thân và hành trình cậu đã đi cùng các hoạt động thiện nguyện, cũng như thể hiện được mong muốn kiên định của bản thân cho những hoạt động cộng đồng trong thời gian tới.

Nhận học bổng 100% vào Trường ĐH FPT, Dũng quyết định sẽ sớm xác nhận nhận học bổng, đồng thời cũng đưa ra định hướng rõ ràng cho bản thân: “Trường ĐH FPT có rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước để sinh viên nâng cao trải nghiệm cá nhân. Em đang cân nhắc giữa chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện với Quan hệ công chúng, cố gắng hoàn tất sớm thủ tục xác nhận học bổng để trở thành tân sinh viên của ngôi trường năng động, chất lượng cao này”, Dũng chia sẻ.

Anh 3 Bai 17 PR TS FPTU 2024 v1.0

Cậu bạn đã hoàn thành chứng chỉ N4 tiếng Nhật và IELTS 7.0- hai ngôn ngữ giúp Dũng dễ dàng học tập, kết giao với bạn bè khắp năm châu cũng như học hỏi thêm nhiều điều cho các dự án sắp tới của mình. 

Năm 2024 Trường ĐH FPT tuyển sinh các ngành: Công nghệ thông tin (Công nghệ ô tô số, Kỹ Thuật Phần mềm, Hệ thống thông tin, Trí tuệ nhân tạo, An toàn thông tin, Thiết kế mỹ thuật số), Quản trị kinh doanh (Digital Marketing, Kinh doanh quốc tế, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Tài chính); Công nghệ truyền thông (Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng), Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển vào trường ĐH FPT khi: thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Hệ đại học chính quy năm 2024 của Trường; Đạt xếp hạng Top40 theo học bạ THPT năm 2024, Đạt xếp hạng Top50 theo học bạ THPT năm 2024 đối với thí sinh là người đầu tiên trong gia đình học đại học.

Chứng nhận xếp hạng THPT thí sinh thực hiện trên trang http ://SchoolRank.fpt.edu.vn.

thuongnt