Dàn sao Arsenal 'cất cánh' đến Mỹ

Arsenal sẽ tham dự tour du đấu mùa hè ở Mỹ. Một số trụ cột đội 1 không góp mặt khi được phép nghỉ nghi thêm. Pháo thủ chạm trán những Bournemouth, Manchester United và Liverpool trong lịch trình sắp tới.
Đội trưởng Martin Odegaard trông bảnh bao. Odegaard vắng mặt ở EURO 2024 khi Na Uy không có vé dự VCK.
Bộ đôi Gabriel Jesus và Timber. CĐV kỳ vọng Timber tái xuất với phong độ đỉnh sao sau khi ngồi ngoài cả mùa giải 2023/2024 bởi chấn thương.
Tiền vệ Fabio Vieira trông cool ngầu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chủ yếu đóng vai trò dự bị nơi hàng tiền vệ Arsenal.
Tiền vệ Thomas Partey tạo dáng. Tương lai của ngôi sao người Ghana trở thành dấu hỏi lớn trước thềm mùa bóng mới.
Tài năng trẻ Tommy Setford tham dự tour du đấu mùa hè ngay sau khi cập bến Arsenal từ Ajax.
Bộ đôi Jorginho và Ben White. HLV Mikel Arteta quyết định cho phép Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu ở lại London nhằm tập trung điều trị chấn thương.
Emile Smith Rowe lên máy bay cùng toàn đội. Cầu thủ người Anh có khả năng rời Arsenal khi nhận được sự quan tâm của một số đội bóng xứ sương mù.
Giao hữu hè trở thành cơ hội lý tưởng cho các tài năng trẻ chứng minh năng lực, ghi điểm với Mikel Arteta. Bộ ba Declan Rice, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka sẽ không tham dự cùng toàn đội vì được phép tập trung muộn.
Bộ đôi Reiss Nelson và Eddie Nketiah.
Toàn đội Arsenal tạo dáng ở sân bay Stansted, London. Trong hình, chúng ta có thể nhận ra những khuôn mặt quen thuộc: Jurrien Timber, Odegaard, Leandro Trossard, Jorginho, Ben White, Oleksandr Zinchenko, Jakub Kiwior...