Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện mới đây khiến nhiều bất ngờ.

Tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo công bố thông tin live concert The Portrait. Đây được xem là sự kiện hiếm hoi trong năm của nam ca sĩ sau loạt ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này Sau đấu tố với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức live concert The Portrait tại Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, bản thân anh có nhiều phát ngôn gây "sốc" dẫn đến những ý kiến trái chiều từ khán giả. Thế nhưng, giọng ca Lâu Đài Tình Ái khẳng định anti-fan có thể ghét anh, nhưng không thể gọi anh là "thằng vô dụng".

Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng không mấy quan tâm đến những chỉ trích. Anh xem những lời hạ bệ là động lực để vươn lên nhiều hơn nữa. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này Đàm Vĩnh Hưng không mấy quan tâm đến những chỉ trích. Anh xem những lời hạ bệ là động lực để vươn lên nhiều hơn nữa. 

Trước câu hỏi dòng nhạc và phong cách còn bị chê là "bình dân", Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại đối mặt, thậm chí thách thức: "Ai nhận xét tôi là ca sĩ bình dân thì mời tôi hát thử xem, sẽ biết mức thù lao như thế nào".

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân mình điềm đạm hơn trước. Ngoài ra, anh khẳng định trong làng giải trí Việt hiếm ai dám chịu đầu tư cho âm nhạc như anh. 

Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong làng giải trí Việt hiếm ai dám chịu đầu tư cho âm nhạc như anh

Có thể thấy, những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có cơ sở. Bằng chứng trong vòng 1 năm qua, nam ca sĩ trình làng nhiều dự án mới và được khán giả khen ngợi bởi sử chỉn chu về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV Em Đổ Anh Chưa. Trong dự án này, Đàm Vĩnh Hưng xây dựng hình ảnh như các idol Hàn Quốc. Sua thời gian ngắn phát hành, "đứa con tinh thần" của anh xuất sắc lọt Top 1 bảng xếp hạng iTunes.

Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, từ nay tới cuối năm, anh còn ấp ủ 3 dự án lớn. Để bắt kịp với xu hướng hiện nay, "ông hoàng nhạc Việt" còn phát hành card bo góc cực hài hước. ​

Đàm Vĩnh Hưng vỗ ngực tự hào sau đấu tố với bà Phương Hằng, khẳng định 'độc tôn' trong showbiz ở điểm này

>>> XEM THÊM: Vướng tin đồn nói xấu, vạch trần sự thật rúng động về Hoài Lâm: Cindy Lư có thái độ gây sốc 

Ảnh: Tổng hợp