Công Vinh hé lộ con người thật của Thuỷ Tiên khi ở nhà và lúc đi làm từ thiện

Những chia sẻ của Công Vinh về con người thật của Thuỷ Tiên khiến nhiều người bất ngờ.

Công Vinh - Thuỷ Tiên là cặp vợ chồng nổi tiếng, "nhất cử nhất động" của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ngoài ngưỡng mộ sự hạnh phúc, tài năng của cả hai, khán giả cũng không ít lần phải ngưỡng mộ vì tinh thần thiện nguyện của họ. 

Hành động lạ của Công Vinh khi bà xã Thủy Tiên liên tục bị réo tên đi ủng hộ sau bão Noru Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại giọng ca 8X đang có chuyến từ thiện nguyện tại Kỳ Sơn (Nghệ An) - địa phương vừa phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, cựu cầu thủ Công Vinh vừa chia sẻ loạt hình ảnh bà xã trong chuyến từ thiện. Trong ảnh, bà mẹ 1 con băng qua suối và nở nụ cười tươi như thể hiện tinh thần lạc quan và niềm vui được giúp đỡ những mảnh đời khó khăn ở quê của chồng. 

Chứng kiến khoảnh khắc trên của bà xã, Công Vinh đã phải thốt lên: "Vợ tôi khi ở nhà hiền lành, nết na, thuỳ mị lắm… Còn đi ra ngoài đường thì tôi không biết!". 

Công Vinh hé lộ con người thật của Thuỷ Tiên khi ở nhà và lúc đi làm từ thiện Nguyên văn bài chia sẻ của Công Vinh dành cho bà xã (Ảnh: Internet)

Bài đăng của cựu tuyển thủ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tinh thần thiện nguyện, lăn xả của Thuỷ Tiên. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cho rằng, Thuỷ Tiên khi ở nhà "hiền lành, nết na, thuỳ mị" là vì luôn có Công Vinh ở bên, đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ hết sức. Còn khi ra ngoài không có chồng kề cạnh thì cô cũng vô cùng độc lập và mạnh mẽ để cố gắng vượt qua mọi mọi khó khăn, trắc trở làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng.  

Trước đó, vào trưa 12/10, ca sĩ Thuỷ Tiên đã đã đến huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) để hỗ trợ tiền xây nhà mới cho bà con bị mất nhà cửa trong đợt lũ quét vừa qua. Trong chuyến đi này, nữ nghệ sĩ đã trao hỗ trợ 6 căn nhà, trị giá 60 triệu/căn cho 6 hộ dân bị lũ cuốn trôi nhà vào đợt lũ quét ngày 2/10 vừa qua.

Công Vinh hé lộ con người thật của Thuỷ Tiên khi ở nhà và lúc đi làm từ thiện Thuỷ Tiên trao những cuốn sổ tiết kiệm cho bà con Kỳ Sơn (Ảnh: Internet)

Theo thông tin từ nữ ca sĩ cho biết, do còn một vài tháng nữa bà con mới được cấp đất làm nhà cũng như phải chờ làm đường và kéo điện nước. Bởi vậy nên thay vì trao tiền mặt, Thủy Tiên đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm. Khi mọi thủ tục của nhà nước hoàn thành, bà con sẽ tự rút số tiền đó ra để dựng xây nhà sớm ổn định cuộc sống. 

“Của ít lòng nhiều, mong bà con chân cứng đá mềm vượt qua giai đoạn khó khăn này”, Thuỷ Tiên bày tỏ.