Con gái Phi Nhung bàng hoàng nhận ra sự thật về mẹ, bủn rủn thông báo điều đặc biệt 

Con gái Phi Nhung gây xúc động khi đăng tải thông báo mới lên trang cá nhân.

Đầu tháng 8, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã cùng bố ruột về Việt Nam để thăm các em nuôi của mình. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian giải quyết những công việc tồn đọng của người mẹ quá cố lúc sinh thời. Được đoàn tụ với gia đình sau nhiều năm xa cách, thời khắc chia ly, Wendy Phạm không giấu được nỗi buồn.

Con nuôi lẫn con ruột báo hiếu Phi Nhung dịp Vu lan, nhìn qua Hồ Văn Cường mà dân mạng thổi bùng tranh cãi Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã cùng bố ruột về Việt Nam để thăm các em nuôi của mình, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện

Ở thời điểm hiện tại, con gái Phi Nhung đã quay về Mỹ. Thời gian trôi nhanh tựa thoi đưa, mới đây nhất, Wendy Phạm bàng hoàng nhận ra ngày giỗ đầu của mẹ đang đến gần. Sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Đáng chú ý, gia đình đã phối hợp với một đơn vị để phát hành sách viết về cố ca sĩ Phi Nhung. Wendy Phạm tiết lộ: "Wendy cũng dự định sẽ in sẵn một ít sách ở Mỹ vào ngày giỗ của mẹ, đặc biệt là cho những ông bà cô bác lớn tuổi không quen mua online. Wendy sẽ để một ít sách ở Giác An Tịnh Xá". 

Con gái Phi Nhung bàng hoàng nhận ra sự thật về mẹ, bủn rủn thông báo điều đặc biệt  Con gái Phi Nhung gây xúc động khi đăng tải thông báo mới lên trang cá nhân.

Trước đó, con gái Phi Nhung cũng lấy không ít nước mắt khi chia sẻ việc được gặp mẹ trong mơ. Dù thời gian ngắn ngủi, nhưng cũng khiến Wendy Phạm cảm thấy mãn nguyện. 

Sau loạt bài đăng gây xót xa, con gái Phi Nhung rùng người kể chuyện tâm linh liên quan đến người mẹ quá cố Con gái Phi Nhung chia sẻ việc được gặp mẹ trong mơ

Vào tháng 6 năm nay, Wendy Phạm lần đầu đứng hát trên sân khấu của sự kiện tưởng nhớ Phi Nhung. Dù khá rụt rè và kỹ thuật không cao nhưng Wendy vẫn cố gắng hoàn thành bài hát một cách chỉn chu. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Cách phát âm của Wendy giống mẹ y như đúc, có lúc làm mình giật mình, cứ ngỡ là Phi Nhung đang hát.

Sắp giỗ đầu Phi Nhung, con gái khiến CDM hoang mang khi liên tục để lộ dấu hiệu bất ổn, cật lực van xin Sắp giỗ đầu Phi Nhung, con gái liên tục có động thái hướng đến người mẹ quá cố

>>> XEM THÊM: 'Chanh chua thì khế cũng chua': Vợ Shark Bình tuyên bố 'không có cửa', Phương Oanh có phản ứng táo tợn 

Ảnh: Tổng hợp