Cơ ngơi 'không phải dạng vừa' của Diva Hồng Nhung bên bạn trai mới: Nhìn vào bên trong chỉ biết xuýt xoa

Cơ ngơi "không phải dạng vừa" của Diva Hồng Nhung bên bạn trai mới tại Pháp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi ly hôn chồng Tây, Diva Hồng Nhung tìm thấy hạnh phúc bên bạn trai mới. Người yêu mới của ca sĩ Hồng Nhung là người Đức, kiến trúc sư nổi tiếng Gerhard Heusch. Hiện tại, cô Bống đang có cuộc sống viên mãn bên bạn trai tại Pháp. 

co-ngoi-diva-hong-nhung-4-1678162067.jpg
Không gian xanh bên trong cơ ngơi hoành tráng của Diva Hồng Nhung tại Pháp. Ảnh internet

Cơ ngơi của Hồng Nhung nằm ở quận 7, thành phố Paris. Bên trong căn biệt thự được thiết kế mang phong cách cổ điển. Xung quanh họ là các phòng trưng bày nghệ thuật, Bảo tàng Orsay, Bảo tàng Lourve... Trong nhà của Hồng Nhung, không gian đậm chất nghệ thuật với những bức tranh treo tường và đại dương cầm phục vụ cho những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.  Không gian sống của cô luôn được tô điểm bằng những bức tranh đẹp. Căn nhà ở gần các bảo tàng nổi tiếng tại Paris và cạnh sông Seine.

co-ngoi-diva-hong-nhung-5-1678162067.jpg
Góc view cực chất trong phòng ngủ nhìn ra ngoài. Ảnh internet

Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây. 

co-ngoi-diva-hong-nhung-3-1678162067.jpg
Không gian đậm chất cổ điển bên trong căn hộ của Hồng Nhung. Ảnh internet

Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới. 

co-ngoi-diva-hong-nhung-1-1678162067.jpg
 
co-ngoi-diva-hong-nhung-2-1678162067.jpg
Diva Hồng Nhung hạnh phúc bên bạn trai tây cùng hai bé song sinh. Ảnh internet

Từ ngày sang Pháp, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian chăm sóc tổ ấm. Cô thường xuyên vào bếp nấu các món yêu thích của các con và bạn trai đồng thời cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa. Hai con sinh đôi của Hồng Nhung tên là Aiden và Lea, năm nay 11 tuổi. Ở nhà, hai bé vẫn thường được gọi là Tôm và Tép. Bạn trai hiện tại nữ ca sĩ dành nhiều tình yêu thương tới con riêng của cô.