Chuyển nhượng sáng 20/10: M.U tái hợp người cũ; Liverpool chốt cái tên thay Van Dijk

Liverpool đã xác định Nico Schlotterbeck, trung vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund, là mục tiêu hàng đầu để thay thế Virgil van Dijk trong trường hợp ngôi sao người Hà Lan rời khỏi Anfield vào cuối mùa. Hợp đồng hiện tại giữa Van Dijk và The Kop chỉ còn lại thời hạn chưa đầy 12 tháng, nhưng đôi bên vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn (CaughtOffside).

Schlotterbeck nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Manchester City sẵn sàng bán đi thủ quân Kyle Walker với giá khoảng 15 triệu bảng vào mùa Hè năm sau. Cách đây một năm, hậu vệ 34 tuổi từng có cơ hội chuyển đến Bayern Munich, còn hiện tại thì anh được cho là mục tiêu của một "ông lớn" tại Saudi Pro League: Al-Ahli. Hợp đồng giữa Walker và The Citizens chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2026 (Daily Star).

Manchester City và Liverpool đang đồng loạt thể hiện sự quan tâm đến Facundo Buonanotte, tài năng 19 tuổi thuộc biên chế Brighton. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina đang được cho mượn tại Leicester City, nơi anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League (Fichajes).

Bournemouth sẽ yêu cầu một "khoản tiền đáng kể" nếu cân nhắc việc bán đi hậu vệ Milos Kerkez. Tài năng người Bulgaria từ lâu đã được liên kết với hàng loạt câu lạc bộ lớn, và hiện tại, Liverpool, Arsenal lẫn Manchester United đều được cho là đang quan tâm đến hậu vệ này (Football Insider).

Mùa Hè năm sau, Manchester United có thể sẽ ký hợp đồng với "người cũ" của mình là Alvaro Fernandez từ Benfica. Tài năng người Tây Ban Nha được CLB này mua đứt từ bản hợp đồng cho mượn hồi mùa Hè, và đang được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh tiềm năng nhất châu Âu. Được biết, Man Utd có quyền kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 20 triệu euro để tái hợp Fernandez (TeamTalk).

Fernandez tỏa sáng dưới màu áo Benfica.

Arsenal đã được "bật đèn xanh" trong thương vụ Antoine Semenyo, khi chân sút thuộc biên chế Bournemouth thừa nhận mình là một fan hâm mộ của Pháo thủ và có mong muốn chơi bóng tại Champions League. Gần đây, Arsenal được cho là có quan tâm đến Semenyo với ý định củng cố vị trí tiền đạo trung tâm (Football365).

Barcelona đã mở các cuộc đàm phán để thảo luận về một bản hợp đồng mới với Ronald Araujo, người được cho là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn như Man United và Chelsea. Đồng thời, họ cũng đã tiến hành đàm phán với Frenkie de Jong về một thỏa thuận mới. Dù trước đó, một số nguồn tin cho biết Blaugrana đang cân nhắc chia tay tiền vệ người Hà Lan (90min).

Dù tái xuất sớm hơn dự kiến do án phạt từ bê bối doping không quá nghiêm trọng, Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ không thể trở lại khoác áo Juventus. Được biết, một vị giám đốc của Lão bà khẳng định rằng đội hình của Juve đã hoàn thiện mà không cần có tiền vệ này (DAZN).

Tân thuyền trưởng của đội tuyển Anh, HLV Thomas Tuchel, sẽ kiếm được khoản tiền thưởng trị giá 3 triệu bảng nếu ông có thể dẫn dắt Tam Sư đến chức vô địch World Cup 2026 (The Sun).