Chưa từng có: Vy Oanh lần đầu nói rõ thời gian bị bà Phương Hằng 'réo tên', tuyên bố 'giết người không dao' vì lý do?

Vy Oanh bất ngờ đăng tải bài viết dài nói về quãng thời gian bị bà Phương Hằng nhắc tên trên các sóng livestream.

Gần 1 năm qua, Vy Oanh trở thành cái tên "hot hòn họt" trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, cô liên tục bị bà Phương Hằng gọi tên với ngôn từ được nữ ca sĩ cho là lệch chuẩn, giọng điệu quy chụp không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm... Với tính cách mạnh mẽ, Vy Oanh quyết đưa sự việc ra trước pháp luật. Theo nguồn tin từ báo Lao Động, bà Hằng bị khởi tố, tạm giam liên quan đơn tố cáo của cô.

Chưa từng có: Vy Oanh lần đầu nói rõ thời gian bị bà Phương Hằng 'réo tên', tuyên bố 'giết người không dao' vì lý do? Vy Oanh liên tục bị bà Phương Hằng gọi tên với ngôn từ được nữ ca sĩ cho là lệch chuẩn, vu khống, xúc phạm...

Trải qua quãng thời gian yên ắng, mới đây, Vy Oanh bất ngờ đăng tải bài viết dài nói về quãng thời gian bị bà Phương Hằng nhắc tên trên các sóng livestream, đó cũng là thời điểm cô mang thai nhóc tỳ thứ 3.

Vy Oanh nhận định đó là thời điểm bão tạp, cô vừa bụng mang dạ chửa, bị kẻ xấu hãm hại. Không những vậy, những người thân cận của cô cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Chưa từng có: Vy Oanh lần đầu nói rõ thời gian bị bà Phương Hằng 'réo tên', tuyên bố 'giết người không dao' vì lý do?

Giọng ca Đồng Xanh tâm sự:

"Còn nhớ những ngày bão táp, bụng mang dạ chửa, chỉ vì 1 câu phản biện khi có kẻ khác vô nhà mình chửi bậy, rồi mami (mẹ - PV) bị người ta chạy truyền thông là đi chọc ngoáy họ để lấy cớ tấn công cho thuyết phục. Thế là 1,2 hôm sau, ngay lúc đội truyền thông bẩn đang lùng sục nghệ sĩ để gây chú ý cho một người ngáo quyền lực, thích nổi tiếng, mami cùng các con bị tế sống. Tiếp theo là ba, ông bà nội ngoại dù không ai liên quan bà ấy cũng không trừ 1 ai, liên tục như vậy mỗi ngày trong gần 1 năm trời với vô số những thông tin thêu dệt vô căn cứ. Không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà mami phải vượt qua lúc đó! 

Ngay khi mami sắp sinh và đi sinh và vừa sinh út Mio, họ lợi dụng cơ thể và tinh thần lúc yếu đuối nhất đã giáng những đòn mạnh nhất từ chửi rủa, hăm dọa, bôi nhọ, quậy phá, chặn đường công việc... không còn trò gì tệ nhất mà họ chưa làm." 

Chưa từng có: Vy Oanh lần đầu nói rõ thời gian bị bà Phương Hằng 'réo tên', tuyên bố 'giết người không dao' vì lý do? Thời gian xảy ra ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh đang mang thai con thứ 3

Trước khó khăn, Vy Oanh càng lấy đó động lực để đứng lên dùng hết bản năng của một người mẹ đứng lên đòi lại công bằng cho các con. Sau cùng có khẳng định, đó là hành động giết người không dao. 

Chưa từng có: Vy Oanh lần đầu nói rõ thời gian bị bà Phương Hằng 'réo tên', tuyên bố 'giết người không dao' vì lý do?

"Sống là để yêu thương nhưng có những con người, nếu không cho họ môi trường để tịnh tâm, tu dưỡng thì không được. Những ngày tháng sắp tới, họ còn phải trả giá nhiều cho những hành động không chút tình người... Mong sao họ biết thành tâm nhìn nhận những lỗi lầm, biết quay đầu theo hướng tích cực", Vy Oanh chia sẻ. 

>>> XEM THÊM: Loạt sao lên tiếng vụ 2 NS bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha: Lan Phương sốc nặng, trùm sau lại 'tự hủy' cực mạnh 

Ảnh: Tổng hợp