Chú rể khiến nhà gái ngỡ ngàng với màn rước dâu “độc nhất vô nhị”, đến bố vợ cũng giật mình trước dàn xe “khủng”

Chú rể gây xôn xao khi dùng 7 chiếc xe máy xúc để tạo thành một đoàn rước dâu “hiếm có khó tìm”, ghi dấu khoảnh khắc đặc biệt cho ngày trọng đại của đời mình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước loạt ảnh về đám cưới của một cặp đôi đón dâu theo phong cách độc nhất vô nhị. Theo đó, chủ nhân của đám cưới là anh Đỗ Hồng Sơn, 25 tuổi, ở xã An Khánh, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) đã chuẩn bị dàn xe máy xúc gồm 7 chiếc để đến đón dâu tại nhà bà xã Dương Thị Liên.

Có thể thấy, trên 7 chiếc xe máy xúc đều được dán chữ song hỉ, hai bên sườn xe và biển số được đính bóng bay và dây kim tuyến. Dàn xe di chuyển suốt 15 phút với quãng đường dài 3km để đến xã Phúc Hà, TP.Thái Nguyên.

chu-re-khien-nha-gai-ngo-ngang-voi-man-ruoc-dau-doc-nhat-vo-nhi (3)
Hai vợ chồng Sơn và Liên bên cạnh dàn xe đón dâu cực chất

Nhìn thấy màn đón dâu độc lạ của chồng, cô dâu Dương Liên bày tỏ: "Tôi từng xem các màn đón dâu bằng xe máy cày, container, thuyền thúng trên mạng xã hội nhưng không nghĩ có ngày bản thân được thành nhân vật chính".

Được biết, chú rể Sơn và vợ đã bên nhau được 10 năm. Trong suốt quá trình yêu, cả hai đã cùng nhau lập nghiệp tại quê nhà Thái Nguyên. Chính nhờ công việc hiện tại nên anh đã nảy ra ý tưởng rước dâu bằng máy xúc.

chu-re-khien-nha-gai-ngo-ngang-voi-man-ruoc-dau-doc-nhat-vo-nhi (4)
Nhiều bạn bè, anh em đã rất háo hức đến ngày trọng đại của chú rể Sơn

Trước khi cưới 1 tháng, anh đã chia sẻ ý định này với vợ và gia đình 2 bên. Ban đầu, bố của Liên chỉ nghĩ con rể nói đùa vì bản tính Sơn luôn hài hước. Tuy nhiên, không ngờ rằng chàng trai 25 tuổi này kiên quyết thực hiện ý định nên đã bàn bạc một cách nghiêm túc với bố mẹ. May mắn thay, vợ chồng Sơn và Liên nhận được sự ủng hộ từ gia đình, mặc dù các bậc phụ huynh vẫn liên tục nhắc nhở cặp đôi chú ý an toàn khi lưu thông.

Trước ngày cưới, chú rể đã mượn của bạn 5 cái máy xúc, cộng với 2 cái của mình và dành ra 2 ngày để trang trí 7 chiếc xe. Vì háo hức cho ngày vui bạn mình nên các anh em bạn bè của Sơn đều ra sức giúp đỡ anh. Theo chú rể chia sẻ, anh cảm thấy bản thân rất mãn nguyện khi có dàn máy xúc trong đám cưới của mình, bởi đây là kết quả của mối tình 10 năm với bà xã.

chu-re-khien-nha-gai-ngo-ngang-voi-man-ruoc-dau-doc-nhat-vo-nhi (2)
Ảnh cưới của vợ chồng Sơn và Liên

Khi được hỏi về cảm nhận khi đám cưới nhận được nhiều sự chú ý, anh Sơn tỏ ra vô cùng bất ngờ. Bản thân anh cho biết anh không hề muốn phô trương để nổi tiếng mà chỉ dùng máy xúc như kỉ niệm đáng lưu giữ trong ngày trọng đại của đời mình.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi