Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương

Danh hài Việt Hương khiến khán giả không khỏi bất ngờ với cơ ngơi rộng lớn của vợ chồng cô ở trời Tây.

Cùng với sự nghiệp thành công vang dội, Việt Hương còn được biết đến là một nữ danh hài giàu có, một đại gia ngầm trong showbiz Việt. Mặc dù giàu có thế nhưng nữ nghệ sĩ không bao giờ khoe khoang, phô trương về số tài sản lớn đang sở hữu. Thay vào đó, cô khiến nhiều người chú ý vì sự chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật và đặc biệt là thường xuyên bỏ tiền túi thực hiện từ thiện.

Việt Hương lộ bản chất con người thật đằng sau sự giàu có Vợ chồng Việt Hương tích cực làm từ thiện. Ảnh: Internet

Mới đây, Việt Hương khiến công chúng choáng ngợp khi cô vô tình để lộ về cơ ngơi cực "khủng" mà hai vợ chồng đang sở hữu ở xứ sở cờ hoa. Theo đó trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã thực hiện livestream và tiết lộ đang ở Mỹ để mừng kỷ niệm 16 năm ngày cưới của hai vợ chồng. 

Đặc biệt trong livestream, Việt Hương hé lộ những góc ấm cúng trong căn nhà tại Mỹ. Có thể thấy không gian tổ ấm của vợ chồng Việt Hương vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với cây cối xanh mát bao phủ. Sân vườn có hệ thống sự và tưới tự động, đặc biệt không gian rộng rãi đáp ứng được nhu cầu cho những bữa tiệc ngoài trời.

Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương
Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương Việt Hương có cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Bên trong căn nhà, không gian mang đậm kiến trúc Mỹ đầy hiện đại và sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Phòng ốc trong căn nhà cũng đầy đủ với hai phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, hai phòng vệ sinh và phòng làm việc kiêm phòng thu âm cho thấy một không gian sống hiện đại cùng nhiều tiện nghi được vợ chồng nữ nghệ sĩ đầu tư.

Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương Bể bơi rộng lớn ở sân vườn nhà Việt Hương. Ảnh: Internet
Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương
Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương
Choáng ngợp trước cơ ngơi 'sặc mùi tiền' ở xứ sở cờ hoa của vợ chồng Việt Hương Nội thất sang trọng từ phòng bếp đến phòng ngủ của tổ ấm Việt Hương ở Mỹ. Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy, mặc dù sở hữu khối tài sản có giá trị lớn, thế nhưng vợ chồng Việt Hương chẳng hề khoe khoang. Trong một chương trình gameshow, nữ danh hài còn hé lộ bản chất con người thật của mình đằng sau sự giàu có, hào nhoáng. Đó là việc cô sống rất tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích. 

Việt Hương là một trong số ít nghệ sĩ Việt chăm hoạt động từ thiện và ít vướng vào những ồn ào thị phi trong showbiz Việt. Cô cùng với ông xã Hoài Phương vô cùng tâm đầu ý hợp trong cuộc sống và trong cả những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Điều này khiến cặp đôi càng nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến của công chúng.

Việt Hương lên tiếng trước vấn đề gây tranh cãi, nói một câu khiến CĐM phản ứng dữ dội Vợ chồng Việt Hương có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Trong suốt 16 năm qua, mái ấm của gia đình Việt Hương - Hoài Phương vì thế cũng khiến bao người ngưỡng mộ.