Kể từ khi công bố bản hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo, Al Nassr đã nhận được rất nhiều sự quan tâm với lượng tin tức đăng tải về đội bóng này luôn áp đảo so với các đội bóng còn lại trong giải VĐQG Ả Rập. Không chỉ là một tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới, sức ảnh hưởng của cựu sao MU cả trong và ngoài sân cỏ ở mọi đội bóng anh từng đi qua là không thể đong đếm.
Theo thống kê của DeporFinanzas, Ronaldo khiến cho lượt tương tác trên mạng xã hội của Al Nassr đạt con số khủng khiếp nhất trong lịch sử. Cụ thể, đội bóng Thủ đô Ryiadh đã có được tổng cộng 150 triệu tương tác trên mạng xã hội Instagram trong tháng 1/2023, vượt qua đội bóng cũ của Ronaldo là Man Utd (149 triệu). Thành tích của Al Nassr chỉ xếp sau 3 ông lớn khác của châu Âu là Real Madrid, PSG và Barcelona.
Không chỉ riêng Instagram, Twitter của Al Nassr cũng được hưởng lợi từ Ronaldo khi đạt 12,5 triệu tương tác, chỉ sau Barca và Galatasaray. Ngoài ra, TikTok có lẽ là nơi ấn tượng nhất khi những bài đăng của Al Nassr tại đây đã thu hút được tới 166 triệu lượt xem.
Trước đó, lễ ra mắt của Ronaldo tại Al Nassr cũng thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông thế giới. Tờ Marca tiết lộ, buổi ra mắt của CR7 trong màu áo mới đạt 3 tỷ lượt xem thông qua 40 kênh khắp thế giới, vượt xa trận chung kết World Cup 2022 với 2 tỷ lượt xem trên cùng nền tảng.
Không chỉ trên phương diện truyền thông, Ronaldo đang là cái tên chơi nổi bật nhất của Al Nassr trong vài vòng đấu gần đây. Cựu sao MU chỉ mất 5 trận để leo lên vị trí thứ 5 trong danh sách "vua phá lưới" giải VĐQG Saudi Arabia mùa này với 8 bàn cùng 2 kiến tạo. Bên cạnh đó, CR7 cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu có 2 cú hat-trick chỉ trong 5 trận ra mắt giải. Trung bình cứ 45 phút, Ronaldo lại in dấu giày vào một bàn thắng của Al Nassr (ghi bàn hoặc kiến tạo). Nhờ phong độ ấn tượng đó, Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ hay nhất tháng 2/2023 của giải VĐQG Saudi Arabia.
RONALDO ĐÃ GIÀNH QUẢ BÓNG VÀNG ĐẦU TIÊN TRONG SỰ NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?