Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc có rating cao nhất

Những chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc của xứ Trung nhận về lượt rating cực khủng. Với lượng fan lớn nhờ tài năng cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên này ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Đây cũng chính là lý do giúp cô nhận được lời mời của nhiều game show lớn.

1. Đôi nét về diễn viên Bạch Lộc

Bạch Lộc là nữ diễn viên sao hạng A khá hot trong làng giải trí xứ Trung. Cô nàng sinh năm 1994 và được biết đến với tên gọi đầy đủ là Bạch Mộng Nghiên. Nổi lên từ một hiện tượng mạng tuy nhiên, cô lại nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Vu Chính. Kể từ thời điểm đó, nữ hot girl mạng này được biên kịch nổi tiếng này tích cực lăng xê và nhanh chóng trở thành nữ diễn viên sáng giá.

Mặc dù không trải qua trường lớp đào tạo bài bản, thế nhưng nữ diễn viên này vẫn thành công được mọi người ghi nhận về khả năng diễn xuất. Cô không chỉ có thể hóa vai vào những vai diễn ngây thơ, trong sáng mà còn thích ứng rất tốt với các vai cá tính, mạnh mẽ.

Chính sự đa dạng trong lối diễn xuất đã giúp sự nghiệp của nữ diễn viên này ngày càng thăng tiến, thậm chí còn được gọi là “nữ thần thế hệ mới” trong màn ảnh Hoa Ngữ. Cũng từ đó, nhiều đạo diễn đã gửi lời mời cô tham gia vào các game show. Đặc biệt, nhiều chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc cũng nhận về lượt xem không kém từ người hâm mộ.

Không những thế, trong sự nghiệp của mình nữ nghệ sĩ đã nhiều lần giành được các giải thưởng lớn. Đặc biệt, tiềm năng về âm nhạc của nữ sao hạng A này cũng được cho là không kém các ngôi sao khác. Với tiềm năng phát triển đa dạng như thế, tương lai chắc hẳn nữ diễn viên sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Nữ sao hạng A này nổi lên từ một hiện tượng mạng nhờ nhan sắc vượt bậc
Nữ sao hạng A này nổi lên từ một hiện tượng mạng nhờ nhan sắc vượt bậc

2. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc

Cho đến nay, chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc vẫn nhận được lượt tìm kiếm khá lớn cùng sự đón chờ của mọi người. Hãy lưu ngay một vài game show có sự tham gia của nữ diễn viên này sau đây.

2.1. Happy camp

Happy camp trước đây còn được gọi là “Khoái lạc đại bản doanh”, đây là chương trình tạp kỹ với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng màn ảnh Trung. Nhờ sự tuyển chọn kỹ lưỡng từ người dẫn cho đến các khách mời, Happy camp trở thành chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc.

2/3/2019, nữ diễn viên nổi tiếng Bạch Mộng Nghiên thành công xuất hiện trên màn ảnh của chương trình tạp kỹ này. Với vai trò là khách mời, cô nàng vẫn gây ấn tượng với người xem bởi phong cách trẻ trung, năng động cùng viral sáng bừng cả sân khấu. Bên cạnh đó, nữ hoàng tạo chemistry cũng được khán giả yêu thích nhờ cách ứng xử tốt trên sân khấu.

Sự thành công trên màn ảnh cùng lượng fan lớn đã giúp nữ diễn viên nhận thêm nhiều lời mời từ chương trình này. Do đó, sự góp mặt của cô trong chương trình cũng dần nhiều hơn. Đặc biệt, những tập có sự góp mặt của cô đều thu về lượt rating lớn.

Tạo hình của nữ nghệ sĩ trong chương trình Happy camp
Tạo hình của nữ nghệ sĩ trong chương trình Happy camp

2.2. Have Fun

Have Fun là chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc tiếp theo trong danh sách mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi đài Chiết Giang của Trung Quốc. Have Fun không chỉ được đánh giá cao về các kiến thức khoa học mang lại cho người xem mà còn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

16/10/2022, nữ nghệ sĩ đã tham gia phát sóng trên chương trình này trong vai trò khách mời. Dù chỉ xuất hiện trong tập 9, nhưng cô nàng nhận được nhiều lời khen bởi sự hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và tạo nhiều tiếng cười cho người xem.

2.3. Sing or spin

Sing or spin chính là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc của Trung Quốc. Chương trình này được sản xuất bởi Mango TV và bắt đầu phát sóng là đầu tiên vào năm 2020. Những người tham gia chính của chương trình chủ yếu thể hiện khả năng âm nhạc của mình trên sân khấu.

1/11/2019, Bạch Mộng Nghiên đã từng nhận được lời mời tham dự chương trình này. Mặc dù không phải là thành viên chính thức mà chỉ là khách mời, thế nhưng nữ hoàng tạo chemistry lại được đánh giá cao qua màn trình diễn bài hát “Bạch Tuyết”. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo cùng khán giả.

2.4. Keep running

Keep running là một trong những game show hàng đầu của xứ Trung được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến. Chương trình này khá được yêu thích bởi những trò chơi mới lạ, thú vị cùng tính nhân văn được lồng ghép để truyền tải đến mọi người.

Trước đây, nữ nghệ sĩ đã từng được mời tham dự Keep running trong vai trò là khách mời. Tuy nhiên, chính sự năng động và nhiệt huyết của cô nàng, kết hợp cùng lượng fan lớn, rating cao đến nay Bạch Mộng Nghiên đã thành công là thành viên thường trú của chương trình này.

Trong Keep running, nữ nghệ sĩ thường xuyên tạo những meme đáng yêu và được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật. Từ đó, có nhiều video cắt ghép những hành động đáng yêu của cô và chúng đều có lượt yêu thích lớn. Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên này còn là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của nhà tài trợ trong chương trình.

Cô nàng có viral sáng bừng trong Keep running
Cô nàng có viral sáng bừng trong Keep running

2.5. Phái diễn xuất

Sẽ là thiếu sót nếu như trong danh sách các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc thiếu đi “Phái diễn xuất”. Hầu hết các thành viên tham gia show thực tế này đều được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất cực tốt. Ví là show thực tế, nên khi tham gia các diễn viên sẽ bộc lộ được khả năng diễn xuất hiện tại của mình.

Với khả năng diễn xuất cực tốt, Bạch Mộng Nghiên cũng giành được lời mời tham dự show thực tế này. Ở đây, nữ sang hạng A đã chứng minh được thực lực của bản thân và nhận về nhiều lời khen từ các đồng nghiệp, tiền bối đi trước trong nghề. Show thực tế này cũng chính là bước đệm hoàn hảo cho quá trình phát triển sự nghiệp của cô nàng.

2.6. Xin chào thứ 7

Dạo gần đây, “Xin chào thứ 7” trở thành chương trình truyền hình nhận được lượng xem tương đối lớn. Dưới sự dẫn dắt của nam MC Hà Cảnh, chương trình luôn mang đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái cùng tiếng cười vui vẻ.

Đa số những vị khách mời tham gia “Xin chào thứ 7” đều là người nổi tiếng, thậm chí đang chuẩn bị ra mắt phim mới. Sự góp mặt của nữ hoàng tạo chemistry trong chương trình giúp kéo lượt rating lên cao. Nhờ thế, ngôi sao hạng A này đã nhiều lần nhận được lời mời tham gia chương trình tạp kỹ này.

Xin chào thứ 7 là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc
Xin chào thứ 7 là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc

2.7.  Một triệu lời ước định – Ninh an như mộng

Một chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc cũng nhận được yêu thích không kém chính là “Một triệu lời ước định – Ninh an như mộng”. Show thực tế này được chính thức khởi quay tại Tam Á. Chương trình này với sự tham gia của Bạch Mộng Nghiên, Trương Lăng Hách cùng nhiều nhân vật khác trong phim cùng tên.

Show này khiến người xem cảm thấy thoải mái, dễ chịu với những trò chơi đơn giản nhưng không kém phần vui nhộn. Bên cạnh đó, sự quan tâm, chăm sóc bạn diễn của Trương lăng Hách đã làm fan hâm mộ tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi nam, nữ chính này. 

3. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của nữ hoàng tạo chemistry 

Nữ diễn viên này nổi tiếng với những vai diễn hay, chinh phục người xem. Nhờ thế, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc cũng nhận về lượt rating cực khủng. Một số bộ phim giúp làm nên tên tuổi của cô bao gồm:

  • Chiêu Dao (28/1/2019): Bộ phim thể loại hành động của của nữ nghệ sĩ đã giúp cô gây dựng tên tuổi trong làng giải trí. Với lối diễn xuất tốt cùng những pha múa võ đẹp mắt, nữ hoàng tạo chemistry khiến cho bộ phim lên đầu hot search thời điểm đó.
  • Học viện quân sự Liệt Hỏa (06/08/2019): Trong phim, Bạch Mộng Nghiên khiến mọi người phải bất ngờ với phong cách nam tính. Không chỉ đóng giả nam tốt mà tâm lí nhân vật cũng được nữ diễn viên miêu tả một cách tốt nhất.
  • Nửa Là Đường Mật, Nửa Đau Thương (2020): Bộ phim này lại là một tạo hình khác của nữ nghệ sĩ. Với phong cách ngọt ngào nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Bạch Mộng Nghiên khiến khán giả phải bất ngờ với lối diễn xuất đa dạng.
  • Trường An Như Cố (2021): Đây là bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Không chỉ có kịch bản hay, bộ phim còn thành công bộc lộ được khả năng diễn xuất siêu đỉnh của nữ hoàng tạo chemistry.
  • Nhất Sinh Nhất Thế (2021): Để chiều lòng khán giả, bộ phim này chính là phần 2 của Trường An Như Cố. Với bối cảnh hiện đại cùng lối diễn xuất tình cảm của Nhậm Gia Luân cùng Bạch Mộng Nghiên đã giúp bộ phim nhận về nhiều lượt xem.
Trường An Như Cố giúp nữ hoàng tạo chemistry đạt được vị trí đặc biệt trong lòng người xem
Trường An Như Cố giúp nữ hoàng tạo chemistry đạt được vị trí đặc biệt trong lòng người xem

4. Những lần bị chê bai thảm hại của nữ sao hạng A

Bên cạnh những chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc giúp thu hút số lượt người xem cao và nhận về nhiều đánh giá tốt, cô nàng cũng đã nhiều lần vướng phải những chê bai của khán giả, cụ thể như sau:

  • Trong lần gần đây nhất khi tham gia vào dự án phim “Dĩ ái vi doanh”, nữ nghệ sĩ đã nhận về nhiều chê bai của khán giả bởi tạo hình có phần “quê mùa”. Tuy nhiên, nguyên nhân xuất hiện tình trạng này một phần cũng do nhà tạo mẫu của đoàn phim.
  • Ngoài ra, khi tham gia đóng phim “Trường Nguyệt Tẫn Minh”, cô nàng cũng được đánh giá là khả năng diễn xuất bị xuống dốc. Để trả lời cho nghi vấn này, nhiều người hâm mộ đã bình luận rằng có lẽ vì lịch quay của nữ diễn viên quá dày đặc khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi.
Nữ nghệ sĩ vướng phải một số tranh cãi về tạo hình trong “Dĩ ái vi doanh”
Nữ nghệ sĩ vướng phải một số tranh cãi về tạo hình trong “Dĩ ái vi doanh”

Những thông về các chương trình truyền hình có sự tham gia của Bạch Lộc giúp người dùng dễ dàng chọn được game show thích hợp với nhu cầu của mình. Từ đó, họ sẽ dễ dàng truy cập để xem và có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.