Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 32: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt

Quyết định thay đổi hình tượng của Midu nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng, song cũng có không ít người tiếc nuối cho rằng cô "mất chất".

Midu là hot girl đời đầu được nhiều người yêu thích bởi nhan sắc ngọt ngào, cô từng được ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" vì quá xinh đẹp. Hiện tại dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng người đẹp Sài thành vẫn luôn là tâm điểm của cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt Nhan sắc của Midu thuở chưa thay đổi phong cách, nhan sắc xinh đẹp nhưng kín đáo không hở bạo

Những người yêu mến Midu có lẽ dễ dàng nhận ra nửa năm qua, Midu đang thay đổi hình tượng từ hot girl trà sữa sang vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ khi chăm khoe da thịt hơn. Cũng vì thế mà mỹ nhân sinh năm 1989 liên tục trở thành chủ đề được bàn tán, có người khen nhưng cũng có người chê mất chất.

>> Xem thêm: Cô bé Cần Thơ mồ côi đổi đời nhờ được vợ chồng nhà báo Mỹ nhận nuôi, 25 năm sau thành sao Hollywood

Hành trình thay đổi phong cách của Midu có thể kể đến dấu hiệu đầu tiên là việc công khai số đo vòng eo cũng như thời trang xuống phố. Theo đó, thay vì những bộ cánh kín đáo. Midu chuộng những trang phục croptop khoe dáng hơn. Ngoài ra, nàng hot girl cũng không còn đóng khung mình trong những bộ váy suông nữa mà chăm mặc áo sắc màu, có gu hơn.

Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt Sự chuyển mình bắt đầu từ việc khoe vòng eo với loạt đồ croptop
Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt Sau đó là bikini bốc lửa

Cách trang điểm của Midu cũng dần thay đổi, cô từng ghi điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ. Vẫn là sử dụng gam màu trắng đen khi chọn trang phục song phong cách táo bạo hơn, kiểu cách kết hợp phụ kiện đầy phá cách khiến mỹ nhân sinh năm 1989 nhanh chóng ghi điểm. 

>> Xem thêm: Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi

Không phải những bộ cánh kín đáo, Midu chọn váy cúp ngực khoe vai trần nõn nà, làn da trắng ngần. Những hình ảnh của cô nàng nhanh chóng chiếm trọn spotlight khi tham gia sự kiện. Mới đây, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng còn gây "náo loạn" thảm đỏ khi diện đầm xẻ cao vút, phần trước cut out khoe body nóng bỏng. Đây là hình tượng lần đầu tiên fan được thấy kể từ khi Midu gia nhập làng giải trí.

Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt Hình ảnh khiến Midu trở thành chủ đề gây tranh cãi, bị mỉa mai là mất chất khi khoe da thịt quá đà

Đỉnh điểm của công cuộc lột xác bản thân chính là việc Midu chăm diện áo tắm và đăng lên trang cá nhân. Những bức ảnh phồn thực khoe ba vòng nảy nở khiến dân tình khó có thể rời mắt. Ban đầu chỉ dừng lại ở việc phối đồ tắm với quần jean, áo sơ mi nhưng sau cùng cô nàng mạnh dạn bỏ hẳn khiến ai nấy suýt xoa vì body quá rực lửa.

Ngoài ra, Midu cũng trở thành tâm điểm chú ý khi khoe hình xăm ở phần xương quai xanh. Bản thân là giảng viên của trường đại học danh tiếng chính vì vậy sự chuyển mình đầy táo bạo của Midu ít nhiều khiến dân tình phản ứng. Bên cạnh những lời khen còn là những lời bàn tán, dị nghị cho rằng cô nàng mất chất, không phù hợp với cương vị của một giảng viên đại học.

Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt
Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt Trong một số bộ ảnh, người đẹp vẫn duy trì phong cách nền nã

Trước những phàn nàn của cư dân mạng, Midu từng lên tiếng phản ứng cho rằng xã hội bây giờ đánh giá con người quá đáng sợ. Khi bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặt, vài hình xăm bé tí chưa biết thực giả đã vội lao vào đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác.

Bước chuyển mình 'chóng mặt' của Midu ở tuổi 33: Từ hot girl trà sữa đến mỹ nhân khoe da thịt Midu của hiện tại đã có bước chuyển mình khiến nhiều người không nhận ra

Nhìn lại hành trình thay đổi của Midu có thể thấy nàng hot girl ngày nào đã có bước đột phá ngoạn mục. Ở tuổi 33, Midu cởi mở hơn, cô có trong tay mọi thứ từ nhan sắc, học thức đến tiền tài. Điều thiếu duy nhất của Midu lúc này có lẽ chỉ là một nửa có thể yêu và che chở cho cô mà thôi. Sau màn hủy hôn chấn động với Phan Thành, tính tới thời điểm hiện tại nàng hot girl chưa công khai mối quan hệ với bất cứ ai.

Ảnh: FBNV