Bùi Tiến Dũng nửa đêm chăm con, chuẩn 'bố bỉm' yêu con

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại khiến CDM quan tâm với hình ảnh ông bố 'bỉm sữa'.

Mới đây, trong thời gian V-League 2023 tạm nghỉ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lặn lội về nhà thăm vợ con tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân, Dianka đã khoe khoảnh khắc hiếm có khó tìm của quý tử và ông xã. Cụ thể, lúc này là nửa đêm, dù Tiến Dũng rất mệt nhưng con trai vẫn còn mải chơi mãi vẫn không chịu ngủ.

Dù dùng đủ mọi cách dỗ dành, cậu nhóc vẫn không chịu ngủ nên thủ thành gốc Thanh Hóa đành ngậm ngùi nhắn nhủ con: "Con này đây chơi để trông bố ngủ nhé".

bui-tien-dung-1677075686.jpg
Dù rất buồn ngủ, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn cố gắng chăm sóc thiên thần nhí.
bui-tien-dung-2-1677075701.jpg
Quá buồn ngủ, Bùi Tiến Dũng trêu con trông mình ngủ. Ảnh:Instagram D.A

Chứng kiến màn đối thoại bá đạo này, nhiều người bày tỏ cùng chung cảnh ngộ khi phải nhiều lần thức đêm chăm con. Nhiều người khen ngợi hành động chu đáo, yêu thương vợ con của Bùi Tiến Dũng, rất da dáng ông bố "quốc dân". Thế nhưng, không ít người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh, bởi vốn dĩ Bùi Tiến Dũng là một cầu thủ bóng đá, việc nghỉ ngơi đúng giờ sẽ rất quan trọng với sự nghiệp của anh. 

Trước đó, trong thời gian khó khăn bà xã vượt cạn, Bùi Tiến Dũng đã luôn kề cạnh mọi lúc để bà xã cảm thấy yên lòng. Anh cũng chính là người đầu tiên chạm vào con và cho thiên thần nhí cảm nhận tình thân.

thiet-ke-chua-co-ten-38-1677075628.jpg
Thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn dành tình cảm tuyệt vời cho vợ con.

Việc chăm con với các ông bố chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, đặc biệt là những cầu thủ, họ cần có thời gian luyện tập, giữ sức khỏe để có thể lực tốt nhất. Thế nhưng, với tình yêu của mình dành cho con, các ông bố gần như phải tập thích nghi, đảo lộn thời gian để chăm con của mình.

Nhiều người thậm chí còn không có thời gian dành cho bản thân, chỉ có thể lo cho người con vừa sinh. Tình cảm gia đình ấy thật sự tuyệt vời, hạnh phúc.