Hơn 10 broadcaster Việt Nam đã cùng với Bigo Live, đến thăm, phát bánh trung thu, trò chuyện và tham gia các hoạt động sôi động với các cụ già, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các cụ tại đây. Các broadcaster cũng đã giúp đỡ dọn dẹp, trang trí lại mái ấm nhân dịp Tết đoàn viên này.
Đại diện của Bigo Việt Nam chia sẻ: “Tết Trung Thu là dịp lễ quan trọng đối với người Việt Nam, tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình và tình cảm gắn kết. Chúng tôi rất vui được hợp tác với các broadcaster tại Việt Nam để lan tỏa niềm vui và sự phấn khởi của dịp lễ đến với người cao tuổi, để giúp họ không cảm thấy cô đơn trong viện dưỡng lão.
Bigo Live tự hào khi có một cộng đồng lớn tại Việt Nam, và chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ các sáng kiến ý nghĩa đối với cộng đồng địa phương.Thật tuyệt vời khi thấy cộng đồng của Bigo gặp nhau trực tiếp ngoài đời để lan tỏa hành động tích cực vượt ra khỏi nền tảng trực tuyến”.
Bigo Live tại Việt Nam
Bigo Live sở hữu một cộng đồng người dùng mạnh mẽ và đang không ngừng phát triển tại Việt Nam. Nền tảng cung cấp nhiều cơ hội để người dùng mới có cơ hội thể hiện tài năng, xây dựng mạng lưới kết nối vượt qua phạm vi địa phương, khu vực và quốc tế trong một môi trường an toàn và bảo mật.
Ra mắt từ năm 2016, Bigo Live đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới, và đóng góp quan trọng vào nền kinh tế sáng tạo toàn cầu, với hơn 400 triệu người dùng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Để biết thêm thông tin về Bigo Live, vui lòng truy cập website.
Về Bigo Live
Bigo Live là một trong những cộng đồng mạng xã hội livestream phát triển nhanh nhất thế giới, nơi người dùng có thể phát sóng trực tiếp để chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống, thể hiện tài năng và tương tác với mọi người trên khắp thế giới. Bigo Live có 400 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, và hiện đang đứng đầu thị trường trong ngành livestreaming. Ra mắt vào tháng 3 năm 2016, Bigo Live thuộc sở hữu của BIGO Technology có trụ sở tại Singapore.
thuongnt