Ngỡ ngàng trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn?

KDL Đại Nam được xem là tâm huyết cả đời của bà Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng (tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền) bị khởi tố, bắt tạm giam hôm 24/3 với tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Do tính chất vụ án phức tạp, cần thêm thời gian để điều tra, ngày 22/6,  VKSND TP.HCM đã quyết định gia hạn tạm giam nữ CEO thêm 2 tháng theo đề nghị của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Những 'trợ thủ đắc lực' nào của bà Phương Hằng đã bị cơ quan công an triệu tập, tiếp theo là ai? Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam với tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”

Theo điều tra bước đầu, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng triệt để chức năng của mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream có thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác, trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ.

Ngoài Công an TPHCM, bà Hằng cũng bị Công an tỉnh Bình Dương khởi tố về tội danh tương tự. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để nhập vào vụ án mà Công an TP.HCM đang điều tra.

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? Bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng triệt để chức năng của mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream vi phạm pháp luật

Trước khi vướng vòng lao lý, bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến là doanh nhân có tiếng. Bà là CEO của Công ty Cổ phần Đại Nam, tiêu biểu có hạng mục khu du lịch. 

Với lối kiến trúc độc đáo, nhiều tiểu cảnh tham quan và đa dạng các trò chơi, Đại Nam của bà Phương Hằng được đánh giá là KDL lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Trong lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, không ít người bày tỏ lo lắng cho số phận "tâm huyết cả đời" của bà Phương Hằng. 

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? KDL Đại Nam của bà Phương Hằng gây ấn tượng bởi quy mô đồ sộ

Theo tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, những năm qua, công ty Đại Nam liên tục thua lỗ. Từ năm 2016 đến nay, công ty này thua lỗ tổng cộng 543 tỷ đồng. Việc thua lỗ kéo dài gây khiến Đại Nam âm vốn chủ sở hữu từ năm 2018. Đến năm 2020, vốn chủ sở hữu đã âm tới 344 tỷ đồng khiến công ty có hơn 6.500 tỷ đồng nợ phải trả.

Sau khi bà Phương Hằng bị tạm giam, ngày 25/3, xác nhận với báo chí, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, ông "Dũng lò vôi" sẽ tạm thời điều hành công ty này. Cùng thời điểm đó, khu du lịch Đại Nam cũng mở hoạt động trở lại sau 5 tháng "cửa đóng then cài" vì tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng.

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn?
Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn?
Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? Khu du lịch Đại Nam cũng mở hoạt động trở lại sau thời gian dài "cửa đóng then cài" vì dịch bệnh diễn biến căng thẳng

>>> XEM THÊM: Hết bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công, phải làm mọi cách để ‘phục tùng’ 

Để kích cầu du lịch, ban quản lý khu du lịch Đại Nam đã tổ chức nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể trong tháng 8 vừa qua, nơi đây quyết định giảm 50% giá vé cho trẻ em khi tham gia vui chơi tại biển và vườn thú. Ngoài ra khu vực trường đua cũng miễn phí vé xem cho người tham quan.

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn?
Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn?
Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? Ban quản lý khu du lịch Đại Nam đã tổ chức nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn để kích cầu du lịch

Trên Facebook cá nhân, nữ trợ lý của bà Phương Hằng cũng thường xuyên cập nhật quá trình hoạt động của khu du lịch. Qua đó cho thấy, nơi đây ngày càng phát triển, vực dậy sau quãng thời gian dịch bệnh.

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? Nữ trợ lý của bà Phương Hằng cũng thường xuyên cập nhật quá trình hoạt động của khu du lịch Đại Nam trên trang cá nhân của mình

Vào ngày 12/6, thông tin từ báo Người Lao Động cho biết một học sinh 7 tuổi ở Bình Dương trong lúc nô đùa tại biển Đại Nam đã bị đuối nước. 

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? Trong lúc vui chơi tại khu biển nhân tạo Đại Nam, một học sinh 7 tuổi không may bị đuối nước, tiên lượng sức khỏe xấu

>>> XEM THÊM: Vy Oanh - Đàm Vĩnh Hưng bị phát giác có điểm chung hậu đấu tố với bà Phương Hằng, dân mạng tá hỏa 

Ảnh: Tổng hợp