Barca có kế hoạch dành cho Nico Williams

Tại EURO 2024, Nico Williams là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Ngôi sao trẻ này như “cơn lốc” bên cánh trái Tây Ban Nha với tốc độ và sự khéo léo. Chân sút 22 tuổi có giải đấu chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân, qua đó thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn, trong đó có Barcelona và Arsenal.

Hiện hợp đồng của Williams với Athletic Bilbao còn hiệu lực đến tháng 6/2023. Tiền đạo sinh năm 2001 được định giá khoảng 60 triệu euro, theo Transfermarkt. Tuy nhiên, Atletic không muốn bán Williams.

Barca quyết tâm có Williams.

Theo đó, bất kỳ CLB nào muốn có cầu thủ này phải chồng đủ 58 triệu euro đặt lên bàn đàm phán. Thực tế, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Williams, song chưa thể kiếm được dòng tiền để trang trải chuyển nhượng.

Theo Sky Sports, Barca xem xét việc mượn Williams, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2024/25. Câu lạc bộ xứ Catalonia không đủ tiền để trả 58 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng của Williams.

Đội chủ sân Camp Nou muốn huy động khoảng 100 triệu euro thông qua việc vay mượn ngân hàng và bán bớt cầu thủ trong đội, đặc biệt là Frenkie de Jong.