Bảo Thanh hiếm hoi diện bikini hậu sinh đẻ, cận cảnh nhan sắc và vóc dáng càng gây xôn xao

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng diễn viên Bảo Thanh luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn khiến ai nhìn vào cũng phải mê.

Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Bảo Thanh bất ngờ thông báo tạm dừng để sinh con thứ 2 - bé Nuna. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên ở ẩn nhưng vẫn tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh vừa khoe loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình và cô thoải mái diện bikini khiến nhiều người chú ý. "Việc gì mình cũng giải quyết được. Chỉ cần đừng để mình nổi nóng. Cũng như là … Màu sắc kiểu dáng nào cũng cân được. Chỉ cần mang thẻ quẹt xiền qua nhà!", nữ nghệ hào hứng bày tỏ.

Bảo Thanh 'tái xuất' diện bikini hậu sinh con thứ 2, nhan sắc và vóc dáng gây xôn xao Nhan sắc, vóc dáng của bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải khen ngợi (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng đã nhận được bão like từ cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng săn chắc cùng những đường cong gợi cảm của "người tình màn ảnh" Quốc Trường dù 2 lần sinh nở. 

Bên cạnh những bộ ảnh bikini chụp một mình, trong loạt ảnh được cô công khai lên mạng xã hội nhiều người còn thấy có thêm sự đồng hành của con gái Bảo Thanh. Nhóc tỳ cũng nhận được cơn mưa những lời khen vì sự kháu khỉnh, đáng yêu. 

Bảo Thanh 'tái xuất' diện bikini hậu sinh con thứ 2, nhan sắc và vóc dáng gây xôn xao Bảo Thanh đưa con gái đi du lịch (Ảnh: Chụp màn hình)

Bảo Thanh được biết đến là một trong số những nữ diễn viên đình đám trong showbiz Việt ở khu vực miền Bắc. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Hương đất, Giọt nước rơi, Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Người phán xử... 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ phía Bắc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với chồng điển trai và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Ngoài ra, cô cũng là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước.  

Bảo Thanh 'tái xuất' diện bikini hậu sinh con thứ 2, nhan sắc và vóc dáng gây xôn xao Gia đình nhỏ của Bảo Thanh khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian dành toàn tâm, toàn sức cho con gái thứ 2, hiện tại diễn viên Bảo Thanh đang dần quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật. Gần đây, cô tham gia vở kịch Bản danh sách điệp viên hay tiếp tục được tín nhiệm khi được giao vai nữ chính trong vở kịch nói Trả giá khiến nhiều người khen ngợi.

Được biết, diễn viên Bảo Thanh đang công tác tại Nhà hát Công an Nhân dân. Khán giả cũng đang trông ngóng ngày comeback màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sau quãng thời gian vắng bóng.