Báo nước ngoài đưa tin 2 nghệ sĩ Việt bị tố cáo xâm hại trẻ vị thành niên, MXH Việt xôn xao truy tìm danh tính

MXH Việt không khỏi xôn xao trước thông tin 2 sao Việt bị báo nước ngoài rầm rộ đưa tin về hành động xâm hại trẻ vị thành niên.

Tờ Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha và Daily mail của Anh đưa tin, 2 nghệ sĩ có quốc tịch Việt Nam là người nổi tiếng, bao gồm 1 diễn viên 37 tuổi và 1 nhạc sĩ 42 tuổi, đã bị bắt vào ngày 25/6 vừa qua vì cáo buộc xâm hại  một cô gái 17 tuổi tại Majorca, Tây Ban Nha.

Báo nước ngoài đưa tin 2 nghệ sĩ Việt bị tố cáo xâm hại trẻ vị thành niên, MXH Việt xôn xao truy tìm danh tính Khu du lịch nơi xảy ra sự việc được báo chí châu Âu đăng tải. Ảnh: Internet

Theo tờ Majorca Daily Bulletin, hai nghệ sĩ này ở tại một khách sạn ở Sant Elm, cô gái và gia đình ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu 24/6 và trò chuyện cùng nhau. Sau đó, cả ba đi đến một bãi biển và trở lại phòng khách sạn của một trong 2 người đàn ông này, nơi bị cáo buộc hiếp dâm. Cô gái sau đó trình báo với cơ quan chứng năng rằng hai người đàn ông đã thực hiện hành động xâm hại ngay tại thời điểm này.

Theo Dailymail, cả hai người đàn ông bị bắt vẫn chưa được nêu tên. Ngoài việc bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha, họ cũng bị yêu cầu xuất trình hộ chiếu. 

Các báo cáo địa phương cho biết họ đã từ chối trả lời các câu hỏi khi xuất hiện trước thẩm phán điều tra ngay sau khi bị bắt. 

Còn tại Việt Nam, MXH Việt không khỏi xôn xao trước thông tin này, danh tính của hai sao Việt được nhắc đến cũng đang được truy tìm gắt gao.