Bằng Kiều vô tình bị đàn em hé lộ 'bí mật lớn' sau khi công khai có con thứ 4 với bạn gái mới

Quang Hà vô tình hé lộ về "bí mật" của Bằng Kiều sau khi nam ca sĩ thừa nhận đã có con trai thứ 4 với bạn gái mới.

Bằng Kiều từng có cuộc hôn nhân kéo dài 1 thập kỷ bên Trizzie Phương Trinh, cả hai có với nhau 3 cậu con trai. Mới đây, nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hé lộ vừa chào đón cậu con trai thứ 4, là con với người bạn gái mới.

Ngưỡng mộ mối quan hệ hậu chia tay giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Mặc dù công khai chuyện có con trai thứ 4, thế nhưng Bằng Kiều lại không hé lộ nhiều về người bạn gái của mình. Tuy nhiên mới đây, Quang Hà đã vô tình hé lộ nhiều "bí mật" liên quan đến cuộc sống hiện tại của đàn anh.

Theo đó trên trang cá nhân, Quang Hà đã chia sẻ hình ảnh được chụp trong  tiệc thôi nôi của con trai Bằng Kiều. Trong bức ảnh của Quang Hà có sự xuất hiện của bé Bằng Nguyên - con trai thứ 4 của nam ca sĩ và bạn gái Bằng Kiều. Đây là lần đầu tiên chân dung con trai và bạn gái mới của nam ca sĩ được hé lộ.

Bằng Kiều vô tình bị đàn em hé lộ 'bí mật lớn' sau khi công khai có con thứ 4 với bạn gái mới Hình ảnh của Quang Hà vô tình hé lộ diện mạo của bạn gái và con trai út Bằng Kiều. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh này, có thể thấy, bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng thân hình cân đối. Bên cạnh đó, gương mặt bé Bằng Nguyên cũng được lỗ rõ với nhiều nét dễ thương và rất giống bố.

Sau chia tay Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều từng đến dân tình xôn xao khi tiết lộ anh chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm để cùng vờ cũ chung tay, góp sức nuôi nấng 3 cậu con trai. Đây là số tiền không nhỏ, thể hiện tấm lòng của người cha và tinh thần làm tròn bổn phận và nghĩa vụ của mình khi cùng Trizzie Phương trinh tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dạy các con.

Cuộc sống bình lặng của Bằng Kiều ở tuổi U50: Lên chức bố lần 4 Bằng Kiều và 3 cậu con trai với Trizzie Phương Trinh. Ảnh: Internet
Ngưỡng mộ mối quan hệ hậu chia tay giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Ảnh: FBNV

Không chỉ dành số tiền chu cấp hàng năm cực lớn cho 3 con trai, Bằng Kiều dù không còn là vợ chồng với Trizzie Phương Trinh nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ thân thiết. Ở thời điểm dịch bệnh chưa bùng phát, vợ cũ luôn tạo điều kiện để khi sang Mỹ nam ca sĩ có thể gặp gỡ con cái. Còn về phía Trizze Phương Trinh, hiện tại cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng cũ hiện cũng đang sinh sống tại Mỹ và thường xuyên đưa các cháu qua thăm bà.