Bà Phương Hằng vừa nhận quyết định nóng, KDL Đại Nam đưa ra thông báo táo tợn khiến dân tình há hốc ‘khó tin’

KDL Đại Nam đưa ra thông báo 'cực hot' giữa thời điểm bà Phương Hằng bị tạm giam.

Hơn nửa năm qua, vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Mới đây, Cơ quan CSĐT CA TP.HCM cho biết đã ban hành kết luận điều tra và chuyển hồ sơ vụ án sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bà Phương Hằng vừa nhận quyết định nóng, KDL Đại Nam đưa ra thông báo táo tợn khiến dân tình há hốc ‘khó tin’ Vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng được dư luận đặc biệt quan tâm

Ngày 19/8, Viện KSND TP.HCM đã ra lệnh tạm giam bị can Phương Hằng 20 ngày. Trả lời trên báo Người Lao Động, luật sư Trần Đình Dũng - Đoàn LS TP.HCM cho hay bà Phương Hằng thuộc trường hợp tội phạm nghiêm trọng nên thời hạn gia hạn tạm giam chỉ là 20 ngày, điều này căn cứ vào Điều 240 Bộ luật tố tụng hình sự.

Trước khi vướng lao lý, bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến là một trong những doanh nhân giàu có, với khối tài sản nghìn tỷ. Cũng từ đây, nhiều người quan tâm đến hoạt động của các doanh nghiệp do vợ ông Dũng "lò vôi" làm chủ, đặc biệt là khu du lịch Đại Nam.

Bà Phương Hằng vừa nhận quyết định nóng, KDL Đại Nam đưa ra thông báo táo tợn khiến dân tình há hốc ‘khó tin’ Bà Nguyễn Phương Hằng và chồng được biết đến là một trong những doanh nhân giàu có, với khối tài sản nghìn tỷ

Theo thông tin trước đó, sau khi bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, ông Dũng "lò vôi" đã thay mặt lãnh đạo công ty. Sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch, khu du lịch Đại Nam đã mở cửa hoạt động bình thường.

Trước thềm Lễ quốc khánh 2/9, khu du lịch Đại Nam tung ra nhiều chương trình hấp dẫn khiến du khách thích thú. Đơn cử như mới đây, địa điểm du lịch này thông báo miễn phí vé vào cổng, miễn phí vé xem tại trường đua, khu vực biển và vườn thú cũng được giảm giá vé.

Bà Phương Hằng vừa nhận quyết định nóng, KDL Đại Nam đưa ra thông báo táo tợn khiến dân tình há hốc ‘khó tin’ Bà Phương Hằng vừa nhận quyết định nóng, KDL Đại Nam thông báo loạt ưu đãi dịp lễ

Hàng loạt sự kiện thể thao, vui chơi giải trí lần lượt được tổ chức với những chính sách ưu đãi tiết kiệm, khu du lịch Đại Nam được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn trong dịp lễ lớn sắp tới. Cũng từ đó, cư dân mạng cho rằng, sự việc của bà Phương Hằng dường như không ảnh hưởng nhiều đến quá trình hoạt động của công ty Đại Nam nói chung và khu du lịch Đại Nam nói riêng. 

Bà Phương Hằng vừa nhận quyết định nóng, KDL Đại Nam đưa ra thông báo táo tợn khiến dân tình há hốc ‘khó tin’ Khu du lịch Đại Nam là dự án tâm huyết của bà Phương Hằng và chồng

>>> XEM THÊM: Từng 'xé' nhau tan tác chim muông: Nhóm Tịnh Thất Bồng hả hê làm điều liên quan đến bà Phương Hằng 

Ảnh: Tổng hợp