Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Vy Oanh, Trang Trần có động thái gây chú ý giữa thời điểm bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam.

Bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam

Hơn nửa năm qua, vụ án Phương Hằng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trong diễn biến mới nhất, ngày 22/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã gia hạn tạm giam 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, cần có thêm thời gian cho việc điều tra và không có căn cứ để thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp tạm giam. 

Lý do bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam thêm 2 tháng? Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã gia hạn tạm giam 2 tháng đối với bị can Nguyễn Phương Hằng

Trước đó, ngày 24/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với bà Phương Hằng để điều tra về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Sau đó không lâu, Công an tỉnh Bình Dương cũng khởi tố nữ CEO với tội danh tương tự.

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Phương Hằng từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội. Theo cơ quan chức năng, nữ đại gia đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream có nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của nhiều người, trong đó có một số nghệ sĩ Việt.

NÓNG: Vy Oanh - Hàn Ni có động thái mạnh tay giữa lúc gia hạn tạm giam bà Phương Hằng, thêm những cái tên sắp bị trừng trị Bà Phương Hằng "làm mưa làm gió" mạng xã hội trong năm 2021

Phản ứng của sao Việt sau khi bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam

Trở thành nạn nhân chịu nhiều ảnh hưởng bởi những phát ngôn của bà Phương Hằng, Vy Oanh là một trong những nghệ sĩ mạnh tay trong việc bảo vệ quyền lợi bản thân. Theo thông tin từ Thanh Niên, việc Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam liên quan đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh.

Ngày 22/6, thông tin từ báo Dân Trí cho biết, Công an TP.HCM đã tiếp nhân đơn đề nghị điều tra xử lý trách nhiệm hình sự của Vy Oanh đối với nhóm người giúp sức bà Phương Hằng. Những người này bao gồm: ông Đặng Anh Quân, ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Mai Nhi, bà Bùi Thanh Quỳnh Như, Jimmy Huỳnh, chủ kênh YouTube Anh Nông Dân, chủ kênh YouTube Chinh Lê, Long Ngô. Động thái này diễn ra trong bối cảnh bà Phương Hằng bị gia hạn tạm giam lần 2, cho thấy thái độ cương quyết của Vy Oanh trong "cuộc chiến pháp lý của bà Phương Hằng.

Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng Vy Oanh đề nghị điều tra xử lý trách nhiệm hình sự đối với nhóm người giúp sức bà Phương Hằng

Mới đây nhất, Vy Oanh cũng vừa đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc trong veo. Đáng chú ý dòng trạng thái đầy tích cực khiến công chúng xôn xao. Trong đó, câu nói "Lương thiện là một sự lựa chọn" khiến nhiều dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ vụ việc của bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy luận của netizens, không một ai biết mục tiêu Vy Oanh hướng tới là gì.

Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng Động thái mới của Vy Oanh
Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Được mệnh danh nữ hoàng thị phi của Vbiz, ngày 22/6, Trang Trần bất ngờ đăng tải đoạn clip đầy ẩn ý. Theo đó, khi được cư dân mạng hỏi nhận xét về 1 cuộc thi sắc đẹp, cựu người mẫu đáp: "Năm nay chị không quan tâm Hoa hậu hoàn vũ vì chỉ có 1 hoa hậu T30 trong lòng chị rồi em, dù ai đăng quang hoa hậu hoàn vũ nó cũng không làm cho chị vui bằng có 1 hoa hậu trong lòng chị luôn đương nhiệm ở T30". 

Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Nhiều người cho rằng T30 mà Trang Khàn đang ám chỉ là Trại tạm giam T30 huyện Củ Chi nơi bà Phương Hằng đang bị tạm giam. Thậm chí sau đó không lâu, Trang Trần lại đăng tải thêm clip hả hê khi CEO Đại Nam bị gia hạn tạm giam lần 2. Cô khẳng định bản thân mình đã dự đoán trước điều này. 

Vốn là hai nghệ sĩ nổi đình nổi đám của Vbiz, nhưng Hoài Linh - Thủy Tiên lại bị khán giả quay lưng vì ồn ào từ thiện do bà Phương Hằng "khởi xướng". Dù được chứng minh trong sạch, thế nhưng hiện tại cả hai vẫn đang "lao đao" trong việc quay lại với các hoạt động nghệ thuật. 

Bà Phương Hằng gặp 'biến' và phản ứng của sao Việt: Vy Oanh thẳng tay làm căng, Thủy Tiên - Hoài Linh gây ngỡ ngàng Hoài Linh - Thủy Tiên lại bị khán giả quay lưng vì ồn ào từ thiện do bà Phương Hằng "khởi xướng"

"Đổi thủ không đội trời chung" bị gia hạn tạm giam, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Hoài Linh - Thủy Tiên không có bất cứ động thái nào, điều này khiến không ít netizen bất ngờ. 

>>> XEM THÊM: Quảng Ninh: Bé gái bị người tình của mẹ hiếp dâm 20 lần, nhưng mẹ lại xin tha 'anh ấy đi tù em chết mất' 

Ảnh: Tổng hợp