'Bà lớn' nhà Shark Bình mới tuyên bố 'làm căng', Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có

Dù khẳng định không làm gì sai để phải thẹn, thế nhưng Phương Oanh vẫn phải hứng chịu nhiều tổn thất sau khi loạt ảnh thân mật bên Shark Bình bị phanh phui.

Những ngày qua, thông tin Shark Bình - Phương Oanh công khai hẹn hò khiến mạng xã hội xôn xao. Nếu như phía chính chủ khẳng định đến với nhau khi cả hai trong tình trạng độc thân, thì vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương lại cho biết cô và chồng chưa ly hôn. 

'Bà lớn' nhà Shark Bình mới tuyên bố 'làm căng', Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có Vợ Shark Bình tuyên bố mình và chồng chưa ly hôn, giấy đăng ký kết hôn vẫn nằm trong két sắt

Ngày 27/8, luật sư đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương cho biết sẽ tố cáo "nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính". 

'Bà lớn' nhà Shark Bình mới tuyên bố 'làm căng', Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có "Bà lớn" nhà Shark Bình cho biết sẽ tố cáo "nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính"

Về phía Shark Bình, nam doanh nhân cho biết cả hai đã ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, chăm sóc con cái... từ năm 2018. Hai người hiện không còn sống chung. Chia sẻ với Zing vào chiều 28/8, Shark Bình cho biết, ông hiểu những gì mà vợ đang suy nghĩ và trải, nhưng mong cả hai cùng cư xử tốt đẹp vì tương lai và các mối quan hệ chung.

'Bà lớn' nhà Shark Bình mới tuyên bố 'làm căng', Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có Shark Bình mong cả hai bên cùng cư xử tốt đẹp vì tương lai và các mối quan hệ chung

Còn Phương Oanh, nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Cô khẳng định đến với Shark Bình khi cả hai vẫn đang độc thận, không làm gì sai trí. Trải qua loạt ồn ào, danh dự lẫn uy tín của cô đang bị ảnh hưởng trầm trọng.

'Bà lớn' nhà Shark Bình mới tuyên bố 'làm căng', Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có Trải qua loạt ồn ào, danh dự lẫn uy tín của Phương Oanh bị ảnh hưởng trầm trọng.

Vốn là diễn viên đình đám của "vũ trụ VTV", ồn ào tình ái dẫu chưa biết ai đúng ai sai thế nhưng đã ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi của Phương Oanh. Trước làn sóng công kích của dân tình, hiện trang cá nhân của Phương Oanh đã khóa tính năng bình luận. Chỉ bạn bè mới có thể tương tác đối với các bài viết mà cô đăng tải.

'Bà lớn' nhà Shark Bình mới tuyên bố 'làm căng', Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có

Phương Oanh cũng nhận định, qua sự việc lần này, cô mới nhận ra "ai là bạn, ai là bè", và xem đây là dịp để "thanh lọc" các mối quan hệ. Hiện tại, ầm ĩ giữa các bên xoay quanh vấn đề tình cảm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

>>> XEM THÊM: Tức nước vỡ bờ: Phương Oanh đưa ra tuyên bố 'dằn mặt' gây sốc, dân mạng nháo nhác gọi ‘bà lớn’ nhà Shark Bình 

Ảnh: Tổng hợp